Hướng dẫn bạn tô điểm nơi tiếp khách cách điệu và rộng rãi

(Thi công nội thất nhà ở tphcm) - khoảng trống nơi tiếp khách luôn được chủ hộ điển hình chú trọng bởi đây được coi là bộ mặt của cả căn hộ. Việc tô điểm nội thất nơi tiếp khách cũng không thể không xem trọng.
Bạn có thể tham khảo thêm dự án >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/12/Chao-don-xuan-voi-5-bi-quyet-trang-hoang-noi-tiep-khach.html

Khi sắp xếp đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách, bạn nên sử dụng các tông màu dịu mát. Ví như diện tích này đã có sẵn một tầm xem đẹp, thoáng, bạn chỉ cần lựa mua các đồ đồ trang trí trong nhà có cá tính say mê với phong cảnh để mang đến cảm nhận thanh thản và dễ chịu.

Sắc màu không chỉ liên quan đến vấn đề nghệ thuật mà còn các ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của người dân. Bởi vậy, bạn cần xem xét kỹ lúc mua bảng màu nhà, màu rèm cửa, màu bàn ghế và các đồ vật dụng trong nhà khác trong nơi tiếp khách.

Làm nổi trội những yếu tố hình dáng


Ví như nơi tiếp khách được sơn màu trắng, bạn có thể làm tiêu biểu các chi tiết mẫu mã tại đây như dùng dầm gỗ, cột trang hoàng. Những chi tiết mẫu mã này sẽ bị mờ nhạt đi trong căn phòng có nhiều gam màu.
 

Tạo khoảng trống thân mật

Phòng tiếp khách với gam màu trung tính sẽ tạo đón nhận thân thiện và gần gũi trong gia đình. Gia chủ cũng có thể lựa tậu màu màu trắng, màu xám đen hoặc màu nâu cho các khía cạnh làm đẹp hoặc vật dụng trong nhà trong căn phòng.

Tạo vẻ xa hoa


Bạn cho rằng nơi tiếp khách sẽ vô cùng nhạt nhẽo giả dụ sắm tông màu trung tính làm chủ đạo? Tuy nhiên, giả dụ biết phối hợp bảng màu tường, thảm trải sàn và nội thất, phòng khách nhà bạn sẽ siêu sang trọng và thu hút. Các màu sắc như đen, be trắng, xám đều cực kỳ ham mê với mục tiêu giản dị nhưng tiên tiến.

Làm tiêu biểu những yếu tố


Các chi tiết điểm xuyến trong phòng khách sẽ càng thêm tiêu biểu nếu phòng tiếp khách có tông màu mạnh mẽ làm chủ đạo. Tuy nhiên, lúc tô điểm phòng khách với tông màu trung lập, bạn nên xem trọng đến các khía cạnh nhỏ để căn phòng không bị đơn độc. Bạn cũng nên hạn chế tậu các màu sắc quá chói mắt.

Tạo cảm giác thoải mái và ấm áp

Màu vàng nhạt của bức tường sẽ giúp bạn hài lòng hơn. Chủ nhân cũng nên lựa chọn các đồ đồ trang trí trong nhà mềm mại như lông nhung, len, lụa để làm đẹp cho nơi tiếp khách nhà mình.

Ngoài ra, cây cảnh trong nơi tiếp khách nên là các loại cây thích nghi được với điều kiện sinh tồn trong nhà như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, điều kiện gió… gam màu của cây phải hòa đồng với đồ đạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé