Chào đón xuân với 5 bí quyết trang hoàng nơi tiếp khách

Tết đến là dịp rất nhiều người dành thời gian để tân trang lại chung cư và phòng tiếp khách là nơi được nhấn mạnh nhất. Hãy cộng chúng tôi điểm qua 5 món đồ đẹp lạ làm nên sức hút cho căn phòng này nhé.

Nơi tiếp khách là trái tim của mỗi chung cư. Đó làlà nơi cả tổ ấm bạn quây quần đồng thời đón khách. Xuân đến, biến đổi một vài món đồ bền bỉ sẽ tạo sự thích thú cũng như niềm hứng khởi cho các người thân và bạn bè.


Gợi ý hay dành cho bạn >> Thi công nhà phố HCM

Sofa

Ví như phòng khách là điểm nhấn của ngôi nhà thì sofa là chủ hộ của phòng tiếp khách. Việc biến tấu sofa phòng khách chưa bao giờ là điều dễ dàng tuy nhiên hiệu ứng mà nó đem đến cho phòng tiếp khách tổ ấm bạn lại cực kì to. Chọn sofa nơi tiếp khách tùy thuộc gu thẩm mỹ của chủ hộ như trẻ trung, hoành tráng, ấm cúng hay hiện đại… và tất nhiên nó còn phụ thuộc vào xếp đặt vốn có của ngồi nhà.

Kệ - tủ
Kế bên sofa thì tủ - kệ cũng là một góc vật dụng trong nhà tạo điểm nhấn cho nơi tiếp khách. Tủ - kệ có thể dùng để phân bổ các thứ như TV, loa đài, đựng sách - tài liệu hay trưng bày những món đồ tinh tế mang tính cảm nhận và mang đến hiệu quả mắt cao.

Thảm trải sản
Thảm trải sàn ở phòng tiếp khách đòi hỏi phải có sự tích hợp hài hòa với cá tính và màu sắc nội thất. Vào mùa xuân, các loại thảm có hình dáng mộc mạc, màu sơn ấm áp.

Đèn nghệ thuật cho nơi tiếp khách

Phòng tiếp khách sẽ ấm cúng và dấu ấn hơn với hệ thống ánh sáng lung linh từ các chiếc đèn điểm đặc biệt. Thị trường hiện có đa phần hình dáng, hình dạng đa dạng, ham mê với nhiều tính cách sắp xếp khác nhau từ trang trọng, trầm ấm đến gu thẩm mỹ, rực rỡ.

Hoa làm từ đá pha lê
Với mỗi chậu hoa đá pha lê, bạn có thể tiêu dùng trong 5-7 năm mà vẫn luôn giữ được nét hoành tráng, tinh xảo. Đây cũng có thể là món quà tặng đầy ý nghĩa nhân dịp đầu xuân năm mới.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé