Phụ kiện tủ bếp: Chọn mẫu như thế nào để không quá đắt?

Thi công nội thất nhà phố - Thị trường có vô số các loại phụ kiện cho tủ căn bếp khác nhau khiến bạn choáng ngợp và không biết phải lựa chọn thế nào để vừa đáp ứng được yêu cầu dùng lại vừa giảm bớt kinh tế. Vậy thì các gợi ý dưới đây kiên cố sẽ hữu ích đối với bạn.

Gợi ý hay dành cho bạn >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/12/Tac-nhan-dan-den-viec-xuong-cap-phan-tu-bep-gia-dinh.html

Mua kiểu cánh mở hay ngăn kéo?

lúc đã chọn được chất liệu tủ khu bếp mê say, bạn nên xem xét thông minh giá cả với phần phụ kiện tích hợp cho tủ nhà bếp. Thực tại, có 2 phụ kiện cơ bản nhất cho tủ gian bếp là bàn lề cho những hộc tủ cánh mở và ray trượt cho các loại ngăn kéo với những ưu yếu điểm khác nhau mà bạn cần xem xét đầu tiên.

Trên thực tế, với cộng sức chứa, chi phí triển khai mỗi hộc tủ thấp hơn tầm giá gắn ngăn kéo khoảng 60-70%. Vì vậy, giả dụ bạn muốn tiết kiệm tối đa mức giá phụ kiện thì có thể dùng kiểu cánh mở cho phần lớn tủ gian bếp nhà mình.

Ngăn kéo ¾ với ngăn kéo toàn phần

triển khai hệ tủ cánh mở sẽ giúp cắt giảm giá cả hơn, Dù thế, nhiều hộ tổ ấm vẫn ưu ái với hệ ngăn kéo bởi tính tiện nghi của nó. Một ví dụ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng một tay nấu ăn một tay với ngăn kéo để lấy đồ, nhưng nếu là cánh mở sẽ tốn nhiều thao tác hơn như mở ra, cúi xuống tìm mới có mới lấy được món đồ mình cần.

bây giờ, có loại ray cơ bản chuyên dụng ngăn kéo, đó là ray kéo ¾ và ray kéo toàn phần.

- Với ray kéo ¾, bạn chỉ có thể kéo ra tối đa ¾ độ dài của ngăn kéo, phần còn lại sẽ nằm hộc tủ.

- Với ray kéo toàn phần, ngăn kéo sẽ được mở ra hoàn toàn, không bị khuất góc.

Ray mở ¾ giảm tới một nửa giá thành so với ngăn kéo mở toàn phần

các loại ray mở ¾ chính là gợi ý lúc chủ căn hộ muốn cắt giảm tài chính khi triển khai ngăn kéo. Nhược điểm của ray mở ¾ là thường gây giảm thiểu về tầm xem ở một phần ngăn kéo sẽ bị khuất bên trong hộc tủ, nhưng lại giảm tới một nửa giá cả so với ngăn kéo mở toàn phần. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục yếu điểm này bằng cách tích hợp ray mở ¾ cho các ngăn kéo trên và ngăn kéo mở toàn phần với ngăn dưới cùng, cho phép thao tác phòng bếp nhanh chóng hơn nhưng vẫn cắt giảm được kinh tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé