Gợi ý lựa chọn màu sơn tốt nhất cho phòng bé

Việc sơn phòng cho bé nhiều lúc không giản dị chút nào. Hai mẹ con bạn có thể ngồi lại để lựa ra một thủ pháp cả hai cộng hứng thú.
Xanh lá

sử dụng màu xanh lá nghĩa là bạn đang đưa thiên nhiên nhiều hơn vào phòng ngủ của con. Màu xanh lá cây nên phối với các màu trung lập khác tạo nên sự thỏa mãn, dễ chịu. Màu xanh lá có nhiều lợi thế, chẳng hạn như giúp con bạn ngủ ngon hơn.

Trắng tuyết

Màu trắng đem lại sự đủ sáng, giúp phòng biến thành rộng hơn và vì vậy nó nên được ưu tiên dùng nếu căn phòng có phần chật hẹp. Hãy tỉ mỉ trong việc kết hợp màu trắng với những màu còn lại, không nên có quá nhiều màu trắng trong phòng để tránh sự đơn điệu hoặc khô cứng. Với chỗ ngủ nghỉ trẻ em, màu trắng nên là màu phụ hoặc sử dụng để tập trung vị trí nào đó.
 

Xanh dương

Trước đây, xanh dương chỉ được tiêu dùng cho phòng con trai. Hiện nay, bạn có thể tiêu dùng nó như là gam màu chủ đạo hay màu phụ cho cả phòng con trai và con gái. Bạn có thể tiêu dùng màu xanh dương để làm nổi bật nơi học tập, họat động thư giãn hay nghỉ ngơi của bé.

Màu nâu hay vàng nhạt

Hai màu này có thể tiêu dùng ở bất kỳ phòng nào, nhưng nó đặc biệt hiệu quả ví như tận dụng làm điểm nhấn hay màu phụ ở chỗ ngủ nghỉ. Để phá tan sự đơn điệu, bạn nên dùng những màu tươi sáng hơn như xanh lá, trắng hay hồng để kết hợp với hai màu này.

Màu tím nổi trội

Theo phong thủy, màu tím có liên lạc với nước và là màu của sự thịnh vượng, dồi dào. Bạn có thể tích hợp giữa màu tím với màu xanh để tạo nên một bức tranh phong thủy hướng tới sự đa dạng, phát triển trong phòng nghỉ ngơi của bé.
 
Màu hồng tươi

Giống như màu xanh nước biển không chỉ dành cho con trai, màu hồng cũng không chỉ dành cho con gái. Tone màu tươi sáng này có thể trở thành gam màu chính trong chỗ ngủ nghỉ của con bạn. Hoặc để tạo cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bạn có thể dùng nó như màu phụ hoặc màu làm điểm xuyến của gian phòng. Bạn có thể phối hợp nó với màu xanh lá và trắng hay vàng nhạt để tạo nên căn phòng dồi dào sức sống.

Màu ngọc lam

Màu ngọc lam là màu pha trộn giữa màu xanh nước biển và xanh lá, mang đến cho phòng ngủ của con bạn sự êm ả và giao hòa dễ chịu. Màu này có thể là duy nhất, hoặc kết hơp với hồng, nâu, vàng nhạt, xanh nước biển hay trắng.

Màu xám

nếu bạn không muốn một màu sáng như màu trắng, hãy dùng tone màu xám để làm phòng nghỉ ngơi con bạn biến thành ấm áp hơn. Tuy nhiên, tốt nhất đây nên là màu phụ, tạo ra chiều sâu cho gian phòng.

Màu đỏ thẫm ma thuật

Một tông màu gan cường, rực rỡ như đỏ thẫm là một sự đế ý xuất sắc. Hãy tưởng tượng về một bức tường nổi trội tích hợp với giường hay chăn ga gối màu trắng… Wow, sẽ cực kỳ tuyệt! Bạn cũng có thể kết hợp màu này với màu khác, như xanh nước biển, xanh lá, tím hoặc thậm chí vàng nhạt.

Tham khảo thêm >> thi công nội thất nhà phố tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé