Phòng nghỉ ngơi có diện tích nhỏ: phân bố sao cho thẩm mỹ và hợp phong thủy?

(Thi công hoàn thiện nhà phố tphcm) - phòng nghỉ ngơi dù diện tích lớn hay nhỏ cũng cần bảo đảm về mặt khả năng, sắc sảo và phong thủy. Giả dụ không may sở hữu phòng ngủ với khoảng trống chật hẹp, bạn có thể áp dụng những mẹo dưới đây lúc bài trí chỗ ngủ nghỉ để tạo đón nhận thoáng mát, tha hồ mỗi khi bước vào.
Xem thêm >> Thi công nhà phố hiện đại tphcm

Chỗ ngủ nghỉ là một trong các khu vực di chuyển cấp thiết nhất trong tổ ấm của mỗi tổ ấm. Đây là nơi nghỉ ngơi, chốn thỏa mãn sau một thời gian làm việc stress và mệt mỏi. Tuy nhiên, không hề ai cũng may mắn sở hữu một chung cư rộng rãi. Đầy đủ người phải phân bố chỗ ngủ nghỉ trong một khoảng không chật chội. Bởi vậy, họ quan trọng kế và bài trí thật khéo léo để có thể tạo nhận thấy khoảng trống thoáng đãng, vô tư mỗi khi bước vào.

Quy tắc chung cho các phòng ngủ không gian nhỏ là phải sử dụng bảng màu một cách tươi sáng để tạo đón nhận thông thoáng cho phòng nghỉ ngơi. Chỗ ngủ nghỉ có cửa sổ để đón ánh sáng mặt trời là tốt nhất, ví như không có thì nên tận dụng đèn đọc sách đầu giường để tăng dương khí cho phòng. Nên kết hợp màu trắng với những màu vàng nâu, vàng chanh hay xanh nhạt... Trong pha chế nội thất chỗ ngủ nghỉ. Giảm thiểu dùng các màu quá tối như màu đen, xanh đậm, nâu đậm... Khiến phòng có cảm giác bị tù túng.
 
Ngoài ra, ý tưởng bài trí chỗ ngủ nghỉ sao cho đẹp và hợp phong thủy còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và tông màu may mắn (dựa vào ngày tháng năm sinh) của chủ nhà. Dưới đây là một vài gợi ý của chuyên gia đất nước của những ninja Lâm thuộc Trung tâm Phong thủy phá cách mà bạn có thể tham khảo:

- Trường phái mới lạ và táo bạo hứng thú cho các chủ nhà có thiên hướng về sáng tạo hoặc tâm linh. - cá tính Bohemian hứng thú với những chị em phong cách, nghệ sỹ.

- Style đơn giản trang nhã dùng gam màu trắng cách tân phù hợp với các chủ hộ mới mẻ mới mẻ nhưng thích hợp sự ngăn nắp gọn gàng.

- Cá tính giản đơn tự do thích hợp cho người trẻ trung, bận rộn không cần phải quá gọn gàng, chỉn chu.

- Cách tân nhưng sử dụng màu vàng trắng tạo nét chấm phá cổ xưa, đam mê cho những gia chủ đứng tuổi và thành đạt.

- Gu thẩm mỹ tươi mới cho thiếu nữ tuổi đôi mươi với màu đồ dùng trong nhà chủ đạo màu trắng và vàng chanh. Trường hợp có thêm ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ, căn phòng sẽ rực rỡ và tràn đầy sức sống hơn cho thiết kế nội thất biệt thự hcm.

- Vintage cho những cô nàng thích điệu đà.

- Sự kết hợp của ánh sáng phối hợp với các góc cạnh của đồ đồ dùng trong nhà một cách tinh tế sẽ cực kỳ hợp với những chàng trai năng động.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé