Các mẫu tủ giày đa năng cho khoảng trống nội thất hiện đại

Trường hợp bạn đang phân vân chọn mẫu tủ giày đa chức năng và ưng ý với mặt bằng diện tích, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra chiếc tủ giày.
Tủ giày song song
 
Tủ giày song song là loại tủ hơi mới lạ, gồm 2 khối tủ độc lập đặt đối diện nhau, thường được đặt ở 2 bên cửa ra vào. Phần dưới của tủ được chia thành từng hộc vuông nhỏ tiêu dùng để đựng giày, dép một cách có trật tự và gọn gàng. Bạn cũng có thể thay thế thành dạng kệ ngang thanh thoát nhằm tối đa diện tích tiêu dùng và tiết kiệm giá cả hơn.
 
Phần bên trên của tủ giày sẽ được thay thế linh hoạt tùy theo bắt buộc của chủ hộ. Bạn có thể tích hợp thanh treo để đặt những loại trang bị đi đường hàng ngày như áo tránh nắng, áo mưa, ô, áo khoác… Ở khối tủ còn lại, bạn nên gắn thêm kính soi ở tấm hậu của hộc tủ trên để những người trong nhà có thể chỉnh trang một lần trước khi bước ra khỏi nhà.
 

Tủ giày cánh gập
Trường hợp lối vào nhà của bạn khá nhỏ, không thích hợp với kiểu tủ giày song song, hãy nghĩ tới mẫu tủ đơn. Sắp đặt tủ cao kịch trần nhỏ gọn, nghệ thuật, vừa vặn từng góc chết của mẫu tủ này giúp gian phòng trông nhỏ gọn, đem lại nhận thấy gọn gàng và sạch sẽ.

Các ngăn tủ để giày có phân bổ cánh gập tiện ích, cho phép bạn cất giữ giày dép một cách gọn gàng, hạn chế được bụi bẩn. Không những được gắn kính thủy để phản sáng, những hộc tủ cánh mở phía trên cũng là không gian thông minh cho phép chủ căn nhà đặt các đồ pha chế nội thất như bình cắm hoa, cuốn sách hay chứa giữ những vận dụng ít dùng tới trong nhà.
 
Tủ giày cánh gập
 
Tủ giày cũng nên có màu giống hoặc thống nhất với bảng màu của của nhà để tạo hưởng thụ liền mạch trong khoảng trống và giảm đón nhận nhỏ hẹp của tủ. Phối hợp cùng một tấm kính thủy hậu phía sau tủ để phản sáng và tạo ra không gian gian ảo phía sau kính thủy sẽ đem đến cảm thấy rộng rãi hơn cho tủ giày.
 
Chủ nhà cũng có thể sử dụng tủ giày để làm tủ trang trí. Các hộc tủ để giày nằm đan xen giữa ngăn để đồ và ngăn làm đẹp, tạo sự tích hợp chan hòa, trang nhã và bắt mắt.

Những kệ để giày có sắp đặt mở được dùng để đựng những đôi giày, dép thường dùng; kệ đóng để các cất giữ các đôi ít sử dụng đến. Hoặc bạn cũng có thể nhận biết giày theo mùa đông, mùa hè. Kế bên đó, thiết kế tủ cao sát trần phối hợp với những hộc mở, đóng vừa làm điểm nhấn pha chế nội thất, vừa giúp logic hoá sức cất.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé