Các kinh nghiệm thiết kế nhà tắm hiện đại và thực sự lý tưởng

Phòng tắm là một trong các khu vực cần phải có và không thể thiếu trong khu vực đồ trang trí trong nhà chung cư ở. Tùy theo điều kiện cũng như phong cách của từng tổ ấm mà bạn sắp xếp bathroom như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách sắp xếp bếp cực chuẩn để bạn tham khảo.
 
1. Chọn kích thước gạch

Tùy vào khu vực của bathroom mà bạn sắm gạch có kích cỡ cho đam mê. Theo kinh nghiệm, gạch ốp tường nhà tắm nên sắm loại có kích thước 30x60cm, 60x60xm, 30x80cm là tuyệt vời, trong đó khổ 30x60cm được nhiều người lựa sắm nhất.

trường hợp trọng lượng gạch càng to thì phòng thu dọn của bạn sẽ càng rộng và thoáng đãng hơn. Còn về tông màu gạch, tốt nhất bạn nên mua màu sáng, có thể tạo điểm nhấn bằng cách tạo đường viền tone màu đậm hoặc có thể đặt gạch so le nhau để tạo nét đặc sắc.

2. Cách ốp gạch và viền


Bạn có thể ốp ngang hoặc ốp dọc tùy theo trọng lượng của nhà tắm, mỗi cách ốp đều có những ưu thế riêng như: Ốp ngang sẽ tạo hưởng thụ thoáng đãng, trong lúc ốp dọc sẽ giúp tăng chiều cao cho gian phòng.

Bạn có thể ốp gạch cho đường việc hoặc không ốp cũng được, tùy thuộc vào chiều cao của căn phòng. Với bathroom cao dưới 2m, bạn chỉ cần ốp 1 viền, còn ví như phòng cao trên 2m thì bạn có thể tận dụng 2 viền.

3. Về gam màu

Bạn cũng phải bận tâm đến bảng màu của gạch ốp tường và gạch lát nền. Hiện nay, sắm màu gạch mang gu thẩm mỹ cách điệu và đơn màu đang là trào lưu siêu được ưa thích. Bạn có thể tiêu dùng một gam màu với những màu như: Trắng, kem, hồng phấn; nếu muốn tận dụng hai màu thì có thể phối hợp màu vàng - nâu, ghi - trắng, trắng - đen, nâu - trắng. Các sự kết hợp này cứng cáp sẽ mang lại cho bạn một phòng tắm không bao giờ lỗi mốt.

4. Một số cách ốp thịnh hành

Có nhiều cách để bạn ốp gạch cho tường nhà tắm, ngày nay tất cả người tận dụng loại gạch men thô để tô điểm cho phòng tắm của mình. Bạn có thể phối hợp 2 màu gạch men thô có màu đối nghịch sáng - tối cùng với các nét vân sẽ tạo một phòng tắm thanh thoát, tinh xảo các cũng siêu phá cách.

Bạn có thể tạo tâm điểm bằng tone màu đậm phần sen cây hoặc lavabo, bồn cầu, còn các phần còn lại bạn nên ốp gạch tone màu sáng. Tuy nhiên, chỉ nên tạo tối đa 2 vị trí điểm xuyết, không nên tạo quá nhiều sẽ gây rối mắt.

Gợi ý hay dành cho bạn >> Thi công nội thất nhà phố toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé