Sai lầm thường gặp nên thay đổi nơi phòng ngủ

(Thi công nhà phố hiện đại tphcm) - các việc tưởng chừng vô hại như sự tương phản giữa màu sáng, nhạt của bức tường với màu sắc đậm và nhiều hoạ tiết của bộ chăn ga sẽ có thể khiến bạn khó khăn hơn trong việc đi vào giấc ngủ mỗi tối.
Xem thêm >> thi công nhà ở tphcm

khi bày trí và bản vẽ phòng ngủ, một trong các đề nghị cần phải có nhất bạn nên nhớ đó là gian phòng này luôn phải tạo cảm giác yên bình. Tuy nhưng, không ít người đã quá chú ý chi tiết thời trang cũng như tính sắc sảo của gian phòng nên thường mắc phải các lỗi không đáng có sau đây:

1. Khoảng không chung của gian phòng đối lập với màu của chăn ga đệm

Cách phối màu quá nét riêng biệt sẽ dễ phá vỡ sự yên bình nên có cho phòng ngủ. Bạn sẽ siêu khó có những giấc ngủ ngon nếu trong phòng luôn thường trực cảm giá "tranh đấu" giữa các bảng màu như thế này. Màu trắng hoặc những màu trung tính sẽ là bí quyết yêu thích hơn. Nhưng cũng không sao ví như bạn muốn làm đẹp thêm cho căn phòng sinh động và tươi trẻ hơn với một vài chiếc gối hoạ tiết lạ thị giác.

2. Bỏ quá nhiều tiền cho chiếc giường kiểu cách, phức tạp

Với việc bỏ ra tới hàng chục triệu đồng cho một chiếc giường hoành tráng, bạn hoàn toàn có thể thay bằng một chiếc giường kiểu thanh thoát tích hợp nhiều thuận tiện. Với chiếc giường này, bạn có thể kết hợp với với nhiều đồ làm đẹp hay kiểu chăn ga khác nhau để tạo nên các style theo ý muốn.


 
3. Để bức tường trống

Một bức tường trắng trơn sẽ siêu đơn điệu, bạn nên làm đẹp cho nó bằng một vài bức tranh nhỏ có gam màu tương xứng với một vài món đồ nội thất khác trong phòng để tạo ra sự hoà hợp và đồng điệu cho khoảng trống.

4. Không rời xa chiếc điện thoại khi ngủ

Màn hình điện thoại phát ra ánh sáng màu xanh có thể khiến bạn khó đi vào giấc ngủ vì nó có thể ức chế việc cung cấp hóc môn melatonin. Vậy nên, cách tốt nhất là không để laptop, điện thoại trong chỗ ngủ nghỉ. Hoặc trường hợp không, trước khi lên giường 2 tiếng, bạn cũng cần tắt đông đảo trang bị điện tử để giảm thiểu gây hại về lâu dài cho sức khoẻ của mình.

5. Phòng nghỉ ngơi bừa bãi

lúc sống trong một gian phòng nhiều đồ trang trí trong nhà, thiếu sự ngăn nắp và nhiều bụi bẩn,chắc chắn bạn không thể có tinh thần thoả thích và minh mẫn mỗi sáng thức dậy

6. Giảm thiểu về điều kiện ánh sáng

giả dụ bạn nghĩ chỉ cần lắp bóng đèn trên trần nhà là đủ sản xuất ánh sáng cho cả phòng thì có lẽ bạn đã sai. Dù trong phòng ngủ siêu cần ánh sáng dịu nhẹ nhưng nên có nhiều nguồn sáng được sắp đặt theo các tầng khác nhau để giai đoạn tiêu dùng được thuận lợi hơn. Công suất sở thích với bóng đèn được tiêu dùng trong phòng nghỉ ngơi là từ 25-40 W.

7. Không có cửa sổ hoặc rèm cửa sổ kín mít
Theo quan niệm của không ít người, chỗ ngủ nghỉ không nhất thiết phải có cửa sổ để bảo đảm sự riêng tư. Tuy vậy, chỉ khi điều kiện không cho phép thì bạn mới nên để phòng nghỉ ngơi thiếu cửa sổ. Còn lại, phòng nghỉ ngơi luôn phải được thoáng đãng và đón nguồn ánh sáng thiên nhiên rất nhiều để giảm thiểu gây cho người trong phòng mệt mỏi và ngột ngạt vào buổi sáng.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé