Mẹo mở thêm không gian lưu trữ cho phòng ngủ nhỏ xinh

(Thi công nội thất nhà phố đẹp tphcm) - các giải pháp lưu trữ hoàn hảo dưới đây sẽ giúp phòng nghỉ ngơi nhỏ của bạn thêm gọn gàng và gọn gàng.
Công thức ưa thích nhất cho phòng ngủ thường có một chiếc giường và một chiếc tủ lưu trữ đồ đạc. Tuy nhiên để bảo đảm có đủ diện tích lưu trữ cho căn phòng này, cứng cáp bạn còn cần nhiều hơn như thế. Dù không thể biến tấu khoảng trống căn phòng nhưng bạn hoàn toàn có thể mua cho mình những thủ pháp lưu trữ thật thông minh và ngăn nắp như các gợi ý dưới đây.

Nâng cấp chiều cao cho tủ đầu giường


Tủ đầu giường là một trong những đồ đồ dùng trong nhà không thể thiếu trong phòng ngủ. Nó không chỉ tạo nên sự phong phú trong khoảng trống mà còn là nơi bạn có thể bố trí đồ dùng trong nhà một cách linh hoạt. Với sáng tạo thu hẹp và tăng tủ đầu giường như gợi ý trong các bức ảnh dưới đây, bạn có thể “dọn” hết các món đồ nho nhỏ như sách vở, đèn ngủ, đèn đọc sách, lọ hoa pha chế nội thất hay gấu bông lên những mặt kệ và dành diện tích sàn cho những tiêu chí khác.


Tủ quần áo ý tưởng


Một chiếc tủ áo thông minh thường phải có khối lượng vừa vặn với bề mặt một vách tường để không tạo ra góc chết trong phòng. Nhưng đối với chỗ ngủ nghỉ nhỏ, việc đặt một tủ áo lớn như vậy là cực kỳ bất khả thi. Thay vào đó, hãy tậu một góc mê say rồi xem xét về việc làm một hệ kệ mở nhiều ngăn. Bạn có thể thêm vào đó những hộp, ngăn cất mê say để lưu trữ quần áo. Bạn nên tiêu dùng rèm che để chống bụi và mang đến cho góc tủ này sự ngăn nắp.

Sử dụng khoảng trống phía trên và phía dưới


Trong phòng nghỉ ngơi nhỏ, có một nguyên tắc bất di bất dịch là không gian rộng và đẹp nhất luôn được ưu tiên để đặt giường ngủ. Thế nhưng lưu trữ trong căn phòng này sao cho ngăn nắp cũng là vấn đề siêu đau đầu. Hai nơi bạn có thể tham khảo để có thêm không gian lưu trữ cho phòng ngủ chính là trần nhà và gầm giường. Một chiếc kệ mở ở sát trần sẽ là nơi bạn chứa trữ sách vở, đồ pha chế nội thất thật gọn gàng. Còn gầm giường sẽ là nơi “giấu” các chiếc hộp đựng giày, dép, hoặc túi xách, quần áo ít sử dụng tới. Thậm chí bạn có thể phối hợp cả hai ý tưởng này để chỗ ngủ nghỉ nhỏ thêm gọn gàng.

Bài viết hay để bạn chia sẻ ngay >> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/12113/thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-pho-dep
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé