Sắm nội thất phòng khách ấn tượng nhất để thiết kế nội thất

(Thiết kế biệt thự tân cổ điển Sài Gòn) nơi tiếp khách là nơi quan trọng nhất, tụ nhiều vượng khí nhất, do vậy người ta thường đặt nơi tiếp khách ở vị trí trung tâm. Việc thiết kế và phân bố đồ đạc sao cho logic cũng cực kỳ cấp thiết nếu chúng ta muốn nơi này phục vụ được trọn vẹn những công dụng di chuyển đang dạng của gia đình.
Xem thêm dự án >> Thi công nhà phố tphcm

Lựa sắm đồ dùg hợp phong cách
Đầu tiên, bạn cần lựa tậu được phong cách phân chia cho mình sao cho thích hợp nhất. Có nhiều phong cách cho bạn thỏa sức lựa sắm như: style châu âu, Châu Á, trường phái nhẹ nhàng mỹ thuật hay tiên tiến tính cách v.v... Mỗi ý tưởng gu thẩm mỹ khác nahu sẽ có các cách trang trí khác nhau mang đậm nét riêng biệt cá nhân của chủ hộ.

Ví như bạn thích tính cách tiên tiến bạn nên lựa mua tông gam màu chủ đạo thân mật với thiên nhiên như màu xám, màu vàng chanh, màu nâu... Đi cùng với đó sẽ là các phụ kiện vật dụng trong nhà sáng màu như thảm trải sàn, khung tranh, hay đèn bàn... Một điểm đáng chủ ý lúc chọn gu thẩm mỹ này là sự đối lập về gam màu và thanh thoát về đồ trang trí trong nhà.

Trường hợp bạn hướng đến style cổ điển sẽ thú vui khi bạn có căn phòng to và thích sự xa hoa phức tạp. Tông màu sắc chính bạn nên sắm đó là những màu như vàng đậm, màu gỗ nguyên từ cây...

Bạn thích sự nhẹ nhàng thì trường phái lãng mạn là lựa chọn tốt nhất. Theo phong cách này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác dễ chịu lúc trở về chung cư của mình. Đồ dùng trong nhà sẽ tương đối cầu kì về khía cạnh chứ không thiê về tính đơn thuần như thiết kế theo phong cách cách điệu. Chất liệu vải đi kèm thường là các loại mỏng nhẹ có hoa văn họa tiết nhã nhặn.
 
Lựa chọn đồ trang trí trong nhà

Sau khi bạn đã xác định được phong cách của căn nơi tiếp khách bước tiếp đến bạn phải bản vẽ và sắp xếp đồ dùng trong nhà sao cho yêu thích với các gu thẩm mỹ mà bạn lựa tậu. Tùy từng khía cạnh đặc thù của các trường phái để có thể tậu đồ trang trí trong nhà thú vui, bởi vì có thể bạn thấy sofa hay kệ tivi vô cùng đẹp nhưng lúc mang nó vào trong phòng tiếp khách của bạn thì lại thật buồn cười và lạc lõng.

Kệ tivi thường dùng phổ biến trong các phòng tiếp khách, và kệ tivi cũng có nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng theo khuynh hướng bây giờ thì kệ tivi thường được thiết kế một cách đơn giản, ít rườm rà và tích hợp với giá sách hay những vật pha chế nội thất nét riêng biệt. Và toàn bộ trong phong cách cổ điển thì kệ tivi không có mặt trong phòng tiếp khách này.

Lựa sắm sofa làm sao cho khát khao với phòng khách là cả một vấn đề trở ngại, không giống với kệ tivi, sofa có đa số hình thức và phong cách. Nên tùy từng phòng tiếp khách style khác nhau lại có những bộ sofa khác nhau cho riêng mình. Các phòng tiếp khách mang style cách điệu thì sofa thanh thoát như sofa mang trường phái Zen của nhật là một sự lựa tậu tuyệt vời, các phòng khách mang phong cách cổ điển thì sofa mang gu thẩm mỹ cổ của Ý sẽ làm nổi trội sự quý phái trong căn phòng.

Gam màu cũng là nhân tố kết luận sự hấp dẫn của phòng tiếp khách

Màu sơn cũng siêu thiết yếu, nếu không khéo léo bạn sẽ phá hỏng gần như không gian của căn phòng. Tông màu của phòng khách cũng vậy, bạn luôn nghĩ mua màu sơn theo ý mình là được nhưng bạn nên làm mới quan điểm đó, vì ở đất nước ta những kiểu nhà vô cùng khác nhau và có nhiều hình thức, chọn sơn còn liên quan đến việc tạo không gian cho gian phòng, các căn phòng rộng rãi vô tư thì cực kỳ giản dị trong việc sắm gam màu, nhưng nếu gian phòng của bạn chật thì bạn không thể mua các tông màu tối mà nên chọn những màu sắc sáng như trắng để cơi nới không gian. Và bạn có thể tích hợp những mảng màu để khoảng không phòng khách thêm nét riêng biệt.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé