Nguyên liệu giúp cho bề mặt nhà bếp trang trọng và sạch sẽ hơn

(Thi công nhà phố hiện đại hcm) - Trong chung cư, nơi nấu nướng luôn được coi là vị trí cấp thiết vì nó là nơi truyền khá ấm, giữ lửa cho số đông các không gian. Vì vậy, đôi lúc nó làm khó người dùng trong việc lựa tậu nguyên liệu ham mê mà lại thuận tiện cho khu bếp của gia đình. Sau đây là một số chất liệu khát khao cho khu bếp nhà bạn.
Xem thêm >> Thi công nhà phố đẹp tphcm

Đá granite

Với đặc điểm là đa dạng và tông màu, những hoa văn lại hoàn toàn khác nhau nên mang lại những mặt nơi nấu nướng thú vị và đá granite cũng là nguyên liệu ưa thích nhất dành cho phòng bếp. Có nhiều hình thức để bạn lựa sắm, có thể chọn mặt đá granite bóng kính hoặc bóng mờ tùy theo ham mê của mình. Thế mạnh của vật liệu này đó là độ bền cao chính bởi vậy bạn chẳng phải lo lắng nhiều về giá tiền bảo hành cho nó.

Đá granite có tầm giá không quá cao nó ở mức trung bình đối với loại đá có sẵn tại địa phương. Trường hợp muốn sắm đá nhập khẩu thì hẳn mức giá thành sẽ rất cao nên bạn cần xem xét thật kỹ. Mặc dù với bản chất đẹp và bền nhưng sau một thời gian tận dụng bạn cũng cần bảo hành để hạn chế bề mặt bị ố vàng và chú trọng không để những vật nặng rơi xuống bề mặt khu bếp vì sẽ làm hỏng bố cục bên trong.
 
 
Gạch men

Gạch men là sự lựa tậu nếu bạn không có nhiều mức giá để đầu tư cho khu làm bếp bởi kinh tế phải chăng của nó. Loại gạch này có độ bền cao, chúng cũng siêu phong phú về tông màu và hình thức, dễ dọn dẹp và cập nhật. Dù vậy, nhược điểm của gạch là được ghép từ nhiều viên gạch với nhau nên nếu công đoạn xây dựng làm không tốt sẽ khiến bề mặt bị gồ ghề và đường nối của viên gạch dễ bị bám bẩn.

Hãy đế ý, tận dụng keo chà ron để trét vào khe hở thay vì tiêu dùng xi măng cổ kính để kết nối các viên gạch. Nó vừa mang tính tinh xảo vừa giúp tăng độ bền cho bề mặt gạch.

Đá cẩm thạch

chất liệu thứ ba dùng cho nơi nấu nướng hiện nay chính là đá cẩm thạch, với vẻ đẹp khó cưỡng, loại đá này có tính năng chịu được nhiệt độ cao nên cực kỳ phù hợp cho khoảng không căn bếp. Nhưng giá thành cực kỳ cao nên nó chỉ say mê với những khu bếp của đại gia.

Đá cẩm thạch tuy cực kỳ đẹp nhưng độ bền của chúng lại kém hơn đá granite do có độ rỗng cao, chính bởi vậy khi dùng cần phải bảo dưỡng thường xuyên và chu đáo và bắt đầu bảo trì thường xuyên. Hơn nữa, chúng cũng rất dễ bị trầy xước làm mất tính thẩm mỹ bề mặt khu bếp nên đầy đủ người phải nhẹ nhàng khi sử dụng.

Đá nhân tạo

Đây là loại đá được con người cung ứng từ 90% bột thạch anh và một số loại phụ gia để tạo thành. Nó có độ cứng cao nên chúng ta có thể yên tâm tận dụng mà không quá lo lắng về việc chúng bị trầy xước. Thay vì tiêu dùng đá tự nhiên đắt tiền bạn có thể chuyển sang tận dụng đá nhân tạo nhưng vẫn đảm bảo được tính tinh xảo và sự tự nhiên cho công trình.

Solid surface

Có thêm một chất liệu mới dành cho phòng bếp mà đa phần người có thể tận dụng là Solid surface, nó cũng đồng đều như đá nhân tạo nhưng thực chất là nhựa tổng hợp. Nó không bị trầy xước, có độ cứng cao và đặc trưng là ánh sáng hoàn toàn có thể xuyên qua vật liệu này để mang đến sự nét riêng biệt và diện mạo mới cho khu vực nấu nướng của bạn. Do được làm từ nhựa nên mọi người đế ý không để những thứ còn nóng như nồi, chảo lên mặt căn bếp vì có thể làm biến dạng mặt khu bếp.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé