Năm 2017 tìm một xu hướng làm đẹp khu vực bếp nấu

(Thi công nhà phố Sài Gòn) - Dịp cuối năm là thời điểm những KTS đưa ra những dự báo về phong trào cho năm tới. Vậy khuynh hướng pha chế nội thất phòng bếp trong năm 2017 là gì?
Dự báo, xu hướng tô điểm gian bếp năm 2017 sẽ hướng đến các vật liệu và các khía cạnh độ bền, công dụng và mang tương đối hướng cổ điển.

tận dụng tủ hai màu

trào lưu tủ khu vực nấu nướng năm 2017 sẽ là tủ hai màu – phần trên và phần dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung cho nhau chẳng hạn như xanh navy và màu xám nhẹ hoặc màu be. Khuynh hướng này được lấy phát minh từ những bức tường sơn một nửa.
“Ẩn”

Đã qua rồi cái thời trưng bày tất cả đồ bạn có ra bằng các chiếc kệ mở, xu thế bếp thời gian tới chính là làm sao cho nhà bếp thật đẹp – bao gồm cả các vật dụng làm khu làm bếp. Vì thế, toàn bộ vật dụng sẽ đều được ẩn dấu khéo léo. Ví dụ như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được “cải trang” thành tủ làm bằng gỗ.

 

Ứng dụng kim loại


Mặc dù thép không gỉ vẫn là một lựa mua ưa chuộng, nhưng các KTS và các chủ gia đình sẽ đều muốn trải nghiệm với những loại kim loại phong phú khác để tạo nên một diện tích mới. Bạn có thể sẽ thấy các chi tiết như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo… được mạ vàng, đồng hay những kim loại khác nhiều hơn trong năm tới.

Đá sáng màu sẽ lên ngôi

Đá granit vẫn là lựa tậu khát khao đối với những chủ nhà, nhưng đá màu nâu và đá màu lốm đốm sẽ ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ được lựa mua nhiều hơn cả.

Tủ nơi nấu nướng kịch trần

những chiếc tủ khu bếp sẽ được sắp đặt cao kịch trần để vừa tiết kiệm diện tích, tăng công năng lưu trữ, đồng thời giúp căn bếp trông cao và thoáng hơn.

Gợi ý >> Thiết kế biệt thự tân cổ điển Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé