Bạn đã biết cách lựa chọn ánh sáng nhân tạo cực thích hợp cho bếp chưa?

Muốn tủ bếp luôn bền đẹp, đừng không lưu tâm cách giải quyết dưới đây
Xem thêm >> Thi công nội thất nhà phố tân cổ điển

Ánh sáng trong nhà ảnh hưởng vô cùng to đến cảm xúc của chúng ta. Trong khi ánh sáng vàng mang lại nhận thấy ấm áp thì ánh sáng trắng xanh lại giúp ta bình tâm hơn. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra màu sáng đam mê với tủ gian bếp nhà mình.

Phối ánh sáng trắng và tủ phòng bếp màu trung tính

Ánh sáng trắng thuộc gam màu trung tính nghiêng lạnh. Bởi vậy, mỗi lúc nhìn vào nơi nấu ăn tận dụng hệ đèn màu trắng, bạn thường có tận hưởng mát mẻ, thoáng rộng và dễ chịu. Để tạo nên sự đồng bộ về tổng thể, các bộ tủ nhà bếp sở hữu bảng màu nghiêng lạnh như xanh coban, xanh navy, trắng… sẽ là sự lựa chọn yêu thích nhất hệ đèn màu này.

Sự phối trộn đồng đều giữa hai tông xanh nghiêng lạnh của tủ khu bếp và đèn ánh sáng trắng tạo nên nhận thấy lung linh và phá cách cho nhà bếp. Ánh mắt của bạn sẽ khó có thể rời khỏi sắc màu nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật của tủ khu vực nấu nướng. Ngoài ra, gam trắng trung tính của đèn không làm chuyển đổi đón nhận về gam màu vật dụng nên tủ khu vực nấu nướng nhà bạn sẽ luôn “lên màu” chuẩn nhất.

Giúp diện tích ấm cúng hơn nhờ ánh sáng vàng

Khác với ánh sáng trắng, màu sắc ấm của hệ đèn vàng đem lại tận hưởng thân mật, ấm áp cho căn phòng. Lúc được kết hợp cùng những bề mặt như hoa văn gỗ và ghi tối, nơi nấu nướng nhà bạn trông quyền quý, ấm cúng nhưng cũng rất bình dị.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng ánh sáng vàng cho những khu làm bếp có khu vực lớn bởi sắc vàng tạo nhận thấy khoảng trống nơi nấu nướng bị thu nhỏ lại so với không gian thực tế.

Theo kỹ thuật, não bộ của chúng ta sẽ bận tâm hơn lúc học tập dưới ánh sáng vàng. Vì vậy, gắn một hệ vàng đặt ngay dưới tủ khu bếp trên sẽ giúp công việc nấu nướng chính xác và hiệu quả hơn.

Bài viết hay để bạn chia sẻ >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/08/sap-at-khong-gian-nha-o-mot-phong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé