Lựa chọn gương gắn tủ quần áo tiện nghi, không lo ngại phạm phong thủy

(Thi công nội thất nhà phố đẹp hcm) - gắn kính soi với tủ quần áo cho phép bạn sử dụng chiếc gương trong phòng nghỉ ngơi mà không lo phạm phong thủy. Đây là phương án không phải mới nhưng ko phải ai cũng biết cách kết hợp gương soi cho sở thích. Hãy để chúng tôi gợi ý các loại kính thủy cơ bản dành cho tủ áo trong bài viết sau đây.
Gương soi xoay

Theo phong thủy, gương soi là vật thể tạo âm khí, hút sức khỏe. Bởi thế, nếu đặt kính thủy chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ dễ gây ảnh hưởng không tốt tới năng lượng người sống trong phòng.

Lúc đó, việc tiêu dùng kính soi xoay sẽ hạn chế được điểm yếu treo gương soi trong phòng ngủ. Nhờ hệ ray xuất sắc, bạn có thể dễ dàng xoay mặt kính thủy ra để tận dụng, sau đó đẩy gương vào hộc tủ một cách ngăn nắp nên không lo phạm phong thủy.

Gương soi đứng kết hợp mặt trong cánh tủ


Tận dụng gương gắn mặt trong cánh tủ là bí quyết hữu hiệu và tiện lợi. Bạn chỉ cần mở cửa tủ, lựa sắm và kết hợp trang phục, chỉnh trang mình trong kính soi trước lúc ra ngoài. Lúc không dùng tới nữa, bạn chỉ cần đóng cảnh tủ vào. Như vậy, thống nhất gương xoay, loại kính soi đứng gắn vào mặt trong của cánh tủ cho phép chủ hộ sử dụng gương trong phòng nghỉ ngơi mà vẫn bảo đảm hòa đồng về mặt phong thủy. Chính bởi vậy, kiểu kính soi này được nhiều người lựa mua nhất.

Gương soi đứng tích hợp mặt ngoài cánh tủ


Tuy nhiên, giả dụ bạn thích sự cách tân và không chú ý nhiều đến phong thủy, việc tích hợp kính soi đứng với mặt ngoài của cánh tủ áo sẽ là lựa chọn không tồi. Ánh sáng phản chiếu từ gương đem đến điểm xuyết thú vị cùng đón nhận thoáng rộng cho căn phòng.

Gương đứng tích hợp mặt ngoài cánh tủ

Phối hợp gương soi đứng với mặt ngoài của cánh tủ áo dành cho các người yêu thích sự hiện đại.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé