Làm đẹp nơi nấu ăn vừa đẹp lại gọn với 6 mẹo đơn thuần

(Thi công nhà phố hiện đại tphcm) - khu vực nấu nướng nhà bạn sẽ luôn đẹp và gọn gàng với những mẹo đơn sơ dưới đây.
1. Tận dụng kệ mở

Kệ mở là cách siêu giản đơn và hữu dụng nhất nhằm nâng cao khoảng trống lưu trữ cho bếp và giúp gian bếp được đẹp thị giác. Theo đó, những chiếc kệ mở sẽ giúp bạn dùng được khoảng không tường khu bếp một cách tối đa để lưu trữ các bộ hộp gia vị hay bát đĩa. Nếu bạn đầu tư thêm chút thời gian để sơn kệ cho nổi trội hay phân bổ đồ sử dụng thì chính các đồ vật mộc mạc như hộp gia vị hay bát đĩa ấy còn trở nên món đồ trang hoàng giúp bếp nổi trội.

2. Trang trí khu bếp bằng dụng cụ nấu ăn

Bạn luôn đau đầu về khu vực để lưu trữ dụng cụ làm bếp? Hãy tham khảo sáng chế dưới đây để tạo khu bếp rất độc đáo nhé.

Hãy khoan những giá treo trên tường theo vị trí tính toán hợp lý để treo thớt, muôi, thìa, khiến chúng thành tổ hợp hút mắt có tác dụng trang hoàng nhà bếp. Với gợi ý này bạn có thể xếp đặt trang bị theo gam màu, khối lượng từ nhỏ đến to hoặc từ to đến nhỏ, hay ngẫu hứng nhằm tạo ra nhà bếp đẹp theo cách của riêng mình trong thi công nội thất nhà ở tphcm.

3. Trang trí bếp bằng bát đĩa cũ

Bạn có mường tượng dùng các chiếc bát đĩa cũ, lẻ bộ để trang hoàng nhà bếp? Thật giản dị thôi, hãy tận dụng loại keo chuyên dụng để dán những chiếc bát đĩa cũ ấy thành một bức tranh tưởng theo sự phát minh của chính bạn. Chưa hết, bạn có thể tận dụng màu để pha chế nội thất bên trong lòng bát, đĩa, để tạo ra những bức tranh lôi kéo của tường nhà bếp đấy.

4. Làm đẹp bếp bằng bảng sơn đen

Màu đen không làm tối khoảng không nấu nướng của bạn ví như như được trang trí tinh xảo. Ngoài ra, bạn còn có thể ghi lên đó lời nhắn cho thành viên hoặc công thức nấu ăn vô cùng linh hoạt do tác dụng to nhất của bảng đen là có thể xóa đi và thay mới bất cứ lúc nào.

5. Giá để rượu, gia vị

sáng kiến này thực sự khả thi đối với các người thích sưu tập chai lọ mới lạ. Chỉ cần sắm một chiếc giá để rượu hay gia vị có bản vẽ kỳ lạ, bạn sẽ có ngay nơi chứa rượu, gia vị thật ngăn nắp, cộng với đó, chúng còn là một vật pha chế nội thất nhà lý tưởng nữa đấy.

6. Giỏ cất đồ dấu ấn

ví như căn bếp của bạn thiếu khoảng không lưu trữ hãy sử dụng những chiếc giỏ mây, giỏ sắt để đựng đồ rồi cất chúng ngăn nắp ở kệ treo sát trần hay sát chần tường hoặc dưới gầm bàn chẳng hạn. Chỉ cần như vậy thôi nhưng khu làm bếp của bạn sẽ bảo đảm được cả 2 yếu tố là vừa gọn, vừa đẹp.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé