Gợi ý hướng dẫn xếp đặt phòng vệ sinh đẹp

Khoảng trống nhà vệ sinh ngày càng được chú ý về mặt phân bố sao cho vừa tiện ích lại gọn gàng, sạch đẹp. Dưới đây là một vài giải pháp gợi ý đơn thuần nhất giúp bạn có diện tích này như mong muốn.
 
Tạo điểm nhấn thật đặc trưng và nét riêng biệt

không gian trong toilet vốn hơi nhỏ do vậy bạn cần biết cách phối hợp những khía cạnh tự nhiên với nhau, hãy tìm một điểm nhấn trọng tâm để pha chế nội thất theo, bạn sẽ có một phòng thu dọn đẹp mắt và không bị dàn trải, bừa bộn.

Lau dọn thường xuyên

không gian nhỏ cộng với nhiều phụ kiện (vòi tắm, bồn rửa, khăn, các loại mỹ phẩm, xà phòng...) khiến không gian này dễ trở nên bừa bộn và nhất là mất thu dọn. Do vậy bạn cần thường xuyên lau dọn, không để xảy ra tình trạng tắc cống, bồn cầu...Hãy phân bố một số giá để đồ, móc treo...hợp lý để lưu trữ nội thất, vật làm đẹp để diện tích thông thoáng, ngăn nắp.


Chọn thứ dọn dẹp chất lượng tốt, hứng thú
Mặc dù đề cao vấn đề chất lượng nhưng bạn cũng nên lựa mua các thiết bị thu dọn yêu thích với khoản tiền mình có. Với bồn cầu, chậu rửa, lavabo...đừng nên quá tiết kiệm mà hãy mua loại có chất lượng tốt một chút để đảm bảo an toàn khi tiêu dùng cũng như dễ dàng làm sạch và giữ được vẻ đẹp cho khoảng không này.

Chọn lựa bảng màu hợp lý

Các đồ vật vệ sinh thông dụng của màu trắng. Việc lựa mua bảng màu của bạn chủ yếu chú trọng ở tường, sàn nhà vệ sinh, kệ đựng đồ. Không nên dùng quá nhiều màu sắc cho diện tích này, hãy tậu 2-3 màu sơn cơ bản và kết hợp chúng tuyệt vời. Gạch lát nền toilet cũng nên sắm loại chống trơn trượt, màu sơn nhã nhặn.

bố trí ánh sáng phù hợp

gam màu và cấp độ chiếu sáng cũng đóng góp giúp phòng vệ sinh biến thành ấm áp hoặc lãng mạn hơn. Nên mua bóng đèn có đủ độ sáng và đặt ở các góc chiếu sở thích. Trường hợp muốn có cảm thấy tự nhiên, lãng mạn bạn có thể dùng thêm nến thơm. Sử dụng sáng tự nhiên cũng là một thủ pháp tốt.

Phòng thu dọn bình thường hay bị ẩm ướt, nấm mốc dễ tấn công nên cũng dễ có những mùi khó chịu. Do đó, bên cạnh việc cọ rửa thường xuyên, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại mùi thơm nhân tạo hoặc tự nhiên như sáp thơm, nến thơm, tinh dầu...

Bạn có thể xem thêm >> Thi công hoàn thiện nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé