Bạn nên chú ý: 5 lỗi khi trang trí nội thất phòng tắm

(Thi công nhà phố toàn quốc) - Dù bạn đầu tư nội thất đắt tiền hay sở hữu một bathroom thoáng đãng mà hiệu năng thông gió kém, ánh sáng không đủ...vẫn sẽ khiến rất nhiều người khó chịu lúc bước vào.
Dưới đây là những lỗi sai các chủ căn hộ hay mắc phải lúc sắp đặt phòng tắm:

1. Phòng tắm nhỏ vẫn cố nhét nhiều trang bị, đồ tận dụng

So với những khoảng không còn lại, bathroom thường chiếm không gian ít nhất trong nhà, trừ lúc bạn sống trong các lâu đài, nhà nghỉ. Bởi thế, bạn chỉ nên tậu những món đồ cần thiết nhất cho không gian này, tránh các món đồ xa xỉ. Ví dụ như bạn nên dùng khu tắm đứng thay vì dùng bồn tắm, làm giá treo khăn chứ không nên xài tủ đồ to... Các vật dụng hay tiêu dùng như dầu gội, sữa tắm cũng không nên tậu mua quá nhiều gây lãng phí và chật hẹp.
 
2. Quá đề cao tính tinh tế mà không coi trọng sự thực dụng

Trong nhà ở, phòng tắm chính là diện tích cần tính thực dụng cao nhất. Suy nghĩ này bạn không được quên và phải nhắc người thiết kế mà bạn thuê. Chẳng hạn bạn thích để ngăn đồ nằm sau gương giúp phòng ngăn nắp, tuy nhiên giả dụ bạn cần dùng nhiều loại hóa mỹ phẩm mỗi lần tắm gội thì không nên thiết kế kiểu này vì việc mở tủ ra vào liên tục sẽ cực kỳ bất tiện. Tốt nhất bạn hãy biến tấu kiểu tủ này bằng kệ để đồ thông thường có thể áp dụng cho thiết kế biệt thự hiện đại Sài Gòn.

3. Dùng loại chất liệu ốp lát, trang bị khó vệ sinh

phòng tắm thông thường sẽ kết hợp cả khu thu dọn. Đây là nơi tiếp xúc nhiều với nước, dễ bị ám những mùi hôi và chất bẩn. Do đó bạn nên mua những loại gạch, bồn tắm, bồn rửa... Có bề mặt dễ lau chùi. Các loại gạch đá sần sùi có thể trông hiện đại và bề thế nhưng sẽ khiến bạn không thể vệ sinh dù mất nhiều thời gian và hóa chất tẩy rửa.

4. Ánh sáng không cảm hứng


bathroom thực sự không cấp thiết treo các loại đèn chùm hay những loại đèn đắt tiền. Tuy nhiên bạn vẫn cần đảm bảo diện tích này đủ sáng, ví như được thì nên để khu vực này luôn tràn ngập tràn ánh sáng mặt trời. Trường hợp bathroom không có cửa sổ, bạn cần bố trí ít nhất hai nguồn sáng: đèn trần và đèn rọi treo ở kính soi. Không nên xếp đặt một chiếc đèn duy nhất trên trần bathroom vì điều này khiến bạn khó có thể dọn dẹp sạch sẽ răng miệng, khuôn mặt.

5. Thông gió kém


Đây là sai lầm tệ hại nhất mà nhiều gia đình mắc phải lúc phân bổ phòng tắm. Bình thường các nơi gần cửa sổ sẽ được chọn để đặt nơi tiếp khách, chỗ ngủ nghỉ, còn phòng tắm thường bị phân bổ vào những góc phòng bí bức và chỉ gắn quạt hút cho có. Với các giả dụ này, chủ nhân nên xin cố vấn KTS để có phương pháp hứng thú giúp mùi hôi của phòng tắm được giải thoát; bật quạt thông gió thường xuyên. Bạn cũng nên mua các loại nước xịt phòng, tinh dầu có hương thơm nhẹ nhàng.

Bài viết hay để bạn chia sẻ ngay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/10/Dung-mac-phai-cac-dieu-sai-lam-nay-khi-lam-dep-nha-o.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé