Đừng mắc phải các điều sai lầm này khi làm đẹp nhà ở

(Thi công nhà phố hiện đại tphcm) - Bạn muốn tự tay trang hoàng cho gia đình của mình thì cần phải nhấn mạnh để giảm thiểu các sai lầm thường gặp trong trang hoàng đồ trang trí trong nhà.
Tô điểm nhà bằng hoa khô

Hoa khô có thể vô cùng đẹp, giữ được bảng màu và nét đẹp thu hút nhưng chúng không đem đến nhiều điều tốt lành cho tổ ấm bạn theo Phong Thủy. Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên tận dụng hoa tươi để trang hoàng. Không nhu cầu phải là một lọ cắm hoa to, bạn có thể dùng các bát nước nhỏ thả hoa hoặc tô điểm chung cư bằng một giỏ quả tươi.

Tiêu dùng quá nhiều gối


giả dụ gối trang hoàng choán hết chỗ ngồi, chỗ nằm của bạn trên ghế sofa hoặc trên giường, thì điều đó có nghĩa là bạn cần phải đập bỏ bớt chúng. Một vài chiếc gối trang trí là bạn đã có thể tạo ra điểm nhấn trang hoàng hiệu quả, đừng làm khoảng trống căn phòng trở nên bừa bộn với những chiếc gối không cần phải có.
 

Quá cẩn trọng với việc sử dụng màu sắc

Đại mọi toàn bộ người e ngại khi sơn tường nhà mình những gam màu lạ bởi như vậy là sẽ gây sự lưu tâm, và họ cũng không dám chắc việc sử dụng gam màu khác thường có say mê với con thị giác nghệ thuật của nhiều người và với đồ đạc đã có sẵn hay không. Bạn đừng e ngại điều đó, hãy thử đổi thay và trải nghiệm những màu sắc bạn ưa chuộng, giả dụ nó đem đến cho bạn và tổ ấm hưởng thụ dễ chịu, thỏai mái thì bạn đã có cho mình một không gian đam mê.

Nội thất phải được kê gọn, sát vào các bức tường

phần lớn người thường cho rằng kê hết đồ vào tường để tạo ra nhiều diện tích giữa nhà là tạo ra sự thoáng đãng và thoáng mát. Thực tế không phải vậy, vật dụng trong nhà tiên tiến có xu hướng cách xa tường, hướng về trung tâm của gian phòng, nhất là đối với bộ sofa. Các khoảng cách nhất định với tường sẽ tạo nhận thấy căn phòng không bị ngừng.

Treo khung tranh quá cao

Vị trí treo một tác phẩm tinh xảo tốt nhất đó là vị trí mà đứng ở đâu trong căn phòng bạn cũng có thể dễ dàng quan sát được nó, ví như bạn phải ngẩng cổ lên để ngắm một sản phẩm mỹ thuật trên tường thì có nghĩa là nó đã bị treo quá cao. Lúc treo tranh trên ghế sofa, nên đảm bảo để phần cạnh dưới của khung tranh phải cách sofa ít nhất 15 cm.

Tham khảo dự án >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/10/Hap-dan-voi-nhung-phong-khach-gia-dinh-dam-net-A-Dong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé