Trang trí không gian sống ngọt ngào hơn với đèn nhấp nháy

Khéo léo phối hợp đèn nhấp nháy cùng các sáng chế phát minh dưới đây, khu vực sống của bạn sẽ biến thành cực kỳ điểm đặc biệt.

Đèn nhấp nháy là một món đồ trang trí điểm đặc biệt và dễ cập nhật để trang trí nhà. Bạn chỉ cần quấn dây đèn quanh đó thứ muốn trang hoàng để giúp chúng trở thành lung linh hơn. Kính thủy này là một ví dụ điển hình. Với những dây đèn nhỏ cuốn quanh, chiếc gương tỏa sáng lấp lánh và biến thành siêu bắt mắt. Bạn có thể đặt gương soi như này trong phòng nghỉ ngơi, ánh sáng từ dây đèn phát ra có thể dùng như chiếc đèn ngủ xa lạ.

Lọ thủy tinh kết hợp cùng đèn nhấp nháp sẽ cho có mặt trên thị trường những chiếc lọ phát sáng cực kỳ kỳ lạ để làm đẹp cho căn nhà thêm lung linh. Thứ nhất, hãy chuẩn bị một số chai, lọ rỗng bằng thủy tinh màu hoặc thủy tinh trắng tùy khát khao. Sau đó khéo léo khoan một lỗ đủ to ở gần đáy chai để luồn dây đèn vào trong lọ, lúc cắm điện bạn sẽ có ngay một món tô điểm thật tuyệt.


Làm hoa làm đẹp từ đèn nhấp nháy là một ý tưởng ý tưởng vô cùng thú vị. Bạn có thể sử dụng nguyên liệu xốp để cắt cánh hoa, sau đó dùng 1 bóng đèn nhấp nháp tí hon làm nhụy. Lúc hoàn thành các bông hoa, bạn hãy lắp chúng tên cành cây khô và cắm vào lọ. Khi cắm điện, lọ hoa của bạn sẽ thật lung linh và bắt mắt.

đồng đều như làm từ miếng xốp, những bông hoa nhấp nháy được làm từ những miếng giấy lót bánh cupcake này thật đẹp phải không nào?

Tấm thảm lót phát sáng đòi hỏi người bắt đầu phải khéo tay và kiên nhẫn. Bạn vừa phải đan thảm, vừa phải cuộn cả dây đèn vào bên trong. Khi sản phẩm hoàn thiện, bạn sẽ kinh ngạc lúc thấy cửa vào nhà mình trở nên thân mật, chào đón hơn gấp bội.

Gợi ý làm đẹp cuối cùng vô cùng lãng mạn, đó là làm những đám mây phát sáng. Trước tiên hãy dùng kim chỉ hoặc keo đính những cục bông với nhau để tạo thành các đám mây, sau đó khéo léo giấu một phần của dây đèn lấp lánh vào đám mây rồi treo lên để tạo thành món đồ trang trí lãng mạn cho diện tích sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé