Tận dụng khoảng trống diện tích phòng ngủ nhỏ

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - Với những phòng nghỉ ngơi có khu vực từ 10 đến 15 m2, cách dùng gam màu, lựa chọn vật dụng trong nhà, sử dụng không gian thông minh sẽ giúp gian phòng nhỏ trở thành thông thoáng hơn.
Đồ vật dụng trong nhà gỗ màu nhạt, đặc trưng là bảng màu trắng cực kỳ say mê cho căn phòng nghỉ ngơi có không gian nhỏ. Ngoài ra, đồ đồ đạc đồng màu tạo được sự hòa đồng cho khu vực nghỉ ngơi.

Thay vì treo điều hòa, bạn có thể tìm chọn loại tản nhiệt dọc gắn trên tường. Với sọc dọc, nó còn giúp căn phòng trông cao, thoáng hơn.

Những sọc hình nền là cách pha chế nội thất tốt cho phòng nghỉ ngơi nhỏ. Nó giúp đánh lừa thị giác người xem. Ví như trang hoàng theo chiều dọc, các sọc hình giúp gian phòng trông cao hơn. Ngược lại, nếu để ngang, phòng ngủ trông lớn, rộng hơn.


gia chủ có thể sáng tạo chỗ để đồ chơi, các vật dụng nhỏ như chìa khóa ngay trên tấm cửa. Ngay bên đó, tường, cửa đồng màu cũng giúp căn phòng trông rộng hơn.

những gam màu trung tính như trắng, xám cũng giúp nới rộng khoảng trống hẹp. Chủ nhà có thể tích hợp nhiều loại vải cho bộ chăn, ga, gối đệm và thêm chiếc thảm lông cho nền nhà.

Thảm trải nhà màu be không những giúp phòng nghỉ ngơi sạch sẽ, ấm áp mà còn tạo hiệu quả mắt về khoảng không. Gian phòng dường như rộng hơn với sắc màu này.

Một gương soi lớn mang đến ánh sáng và nới rộng không căn phòng. Bạn có thể mua gương soi có hình thức khác biệt để tạo sự phát minh cho chỗ ngủ nghỉ.

Với chiếc giường tầng này, không gian phòng bé được cắt giảm đa số vì bạn có thể tiêu dùng luôn không gian dưới giường để đặt tủ quần áo, góc học tập. Gian phòng trông đẹp mắt, thoáng đãng hơn.

Chiếc rèm sáng màu dạng kéo xuống giúp gian phòng trông sáng và thoáng hơn loại rèm cầu kì. Giường có chân say mê với chỗ ngủ nghỉ bé vì nó tạo thưởng thức thoáng mát cho sàn nhà.

Với căn phòng ngủ có khu vực hẹp, bạn nên lựa mua vật dụng trong nhà giản dị, màu sắc hài hòa với nhau. Ví dụ, trường hợp sơn tường màu kem, bạn có thể chọn đồ đồ đạc màu nâu.

Bạn nên tận dụng khoảng trống trên tường để bài trí nội thất. Đây là cách tiết kiệm khoảng không xuất sắc. Một vài chiếc kệ chứa sách, bình cắm hoa giúp gian phòng nhỏ trông tươi tắn, sinh động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé