Một số điều nên coi trọng khi gắn đèn chùm trang hoàng

Trên thị trường ngày nay, có tất cả loại đèn trang trí dạng ốp trần, nhưng nhiều người lại thích kiểu đèn chùm cho khoảng trống nhà mình. Loại đèn này, có thể sử dụng cho phòng khách, nơi tiếp khách, không gian ăn uống sẽ làm cho căn hộ bạn thêm sang trọng, sinh động. Nhưng khi triển khai trang hoàng hầu hết người hay mắc sai lầm.


Đèn dát vàng mới xa hoa

Nhiều chủ căn nhà quan niệm diện tích trang trọng thì phải trang trí đèn chùm bằng loại dát vàng. Có không ít người bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư bộ đèn chùm pha lê với giá đỡ được mạ vàng. Nhưng bạn tập trung, chẳng hề khu vực nào cũng đam mê với loại đèn này, có lúc bạn tiêu dùng loại đèn tối giản lại đem đến sự hoàn hảo cho nhà chung cư.

Có đầy đủ loại đèn tạo ra từ các hợp kim với sắt có công dụng chống gỉ tốt, hơn nữa gia cả lại phải chăng, ưng ý với điều kiện tiền bạc của nhiều người. Vậy nên khi tậu đèn chùm tô điểm bạn nên ưu tiên chi tiết hứng thú với khoảng trống thay vì tìm mọi cách bỏ tiền ra để sắm bộ đèn dát vàng hoành tráng nhé.

Đèn chùm càng nhiều chao càng đẹp

Theo kinh nghiệm thì bộ đèn chùm chỉ cần có 3 chao đủ đem lại vẻ điểm đặc biệt, xa lạ cho bộ đèn. Nhưng lại có nhiều người thích đèn càng nhiều chao càng tốt. Một nhấn mạnh, trường hợp bộ đèn quá chao sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của đèn treo trong không gian nội thất.

Không nên tậu giàn đèn chùm mà chao đèn có hình thức kỳ dị, vì theo phong thủy điều này có ảnh hưởng không tốt đến vượng khí của ngôi nhà bạn. Vì thế, tuyệt đối không nên dùng chao đèn có hình thù kỳ dị, nhất là phòng tiếp khách và phòng ngủ.


Tay đỡ càng lớn càng tốt

Tay đỡ là phần tiếp giáp giữa trần nhà và khung đèn để giữ cho đèn được cố định vững chắc. Vì thế, nhiều người cho rằng nên chọn tay đỡ càng to càng tốt, tuy nhiên nó lại khiến cho khoảng trống treo đèn của bạn trở thành thô kệch hơn, nhất là các nhà chung cư trần thấp.

Về chất liệu tay đỡ thì bạn nên sắm bằng đồng, bằng hợp kim là tốt nhất, tay đỡ cũng phải có đông đảo chốt ốc và móc treo gần như nhằm bảo đảm vững chắc và an toàn tuyệt đối.

khi đến cửa hàng sắm đèn chùm, hoặc đèn thả trang hoàng đồ dùng trong nhà thì nhiều người sắm những bộ có nhiều chao, nhiều đui đèn, và mỗi đui đèn là 1 màu sắc khác nhau. Nhưng làm như vậy không khát khao với diện tích nhà bạn chút nào. Rõ ràng sơn tường nhà bạn chỉ có 1 màu hoặc cùng lắm là màu trung tính. Khi trang trí một bộ đèn sặc sỡ, nhiều gam màu sẽ không mang lại hiệu quả, mà còn làm cho không gian nhà bạn thêm rối mắt.

Đèn chùm trang hoàng đẹp

Đó là các sai lầm thường gặp trong công đoạn triển khai đèn chùm làm đẹp đồ dùng trong nhà nhà. Đèn chùm giúp khu vực nhà bạn thêm lung linh, quý phái. Dù thế điều cần phải có là bạn phải biết cách đặt đúng chỗ, và thi công sao cho hòa đồng, cân xứng với không gian tổng thể thì mới mang lại vẻ đẹp toàn diện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé