Cách làm nhà đẹp bằng việc tận dụng quần jean cũ trang trí

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - Đừng vội vàng “xếp xó” các chiếc quần jean đã cũ, với một chút sáng chế chúng có thể giúp căn hộ đẹp hơn theo những cách thật độc đáo!
Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, cộng với sự khéo léo của đôi tay là bà nội trợ có thể “hô biến” những chiếc quần jean cũ kỹ thành các thứ làm đẹp nhà đẹp thật hữu ích và lạ thị giác.


Góc học tập tiện lợi

Bức tường tại phòng làm việc của bạn sẽ trở nên đẹp thị giác và tiện nghi hơn với tấm bảng treo và túi lưu trữ làm từ quần jean cũ. Tùy theo diện tích bức tường và đề nghị sử dụng mà bạn cân nhắc lựa sắm kích cỡ tấm bảng sao cho tối ưu. Đối với tấm bảng này, bạn có thể để nguyên bản hoặc bọc vải jean cho thêm phần "tông xuyệt tông". Các chiếc túi lưu trữ sẽ được dùng từ túi ốp sau hoặc biến tấu từ gấu quần rồi cố định khéo léo trên bảng. Những chiếc túi lạ thị giác này vừa giúp tạo điểm nhấn hỗ trợ làm nhà đẹp hơn, vừa cực kỳ tiện dụng để lưu trữ đồ gọn gàng, khoa học.



Hình ảnh tham khảo Internet

Trang trí bàn ăn

Chiếc túi được cắt ra từ chiếc quần jean cũ quả nhiên cực kỳ hữu dụng. Nó không chỉ phát huy tác dụng tô điểm nơi góc làm việc mà còn có ích ngay cả trên bàn ăn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tìm sắm cho mình một tấm vải jean, sau đó may chiếc túi cũ vào là có thể dùng để xếp khăn ăn, những loại dao muỗng nĩa đẹp mắt.

Vừa ngăn nắp mà lại cực kỳ lạ mắt. Những vị khách đến nhà dùng bữa trường tồn sẽ trầm trồ sự sáng tạo của bà nội trợ đấy!

Nhiều miếng vải nhỏ được cắt ra từ các chiếc quần cũ với sắc màu đậm nhạt ghép lại nhau sẽ tạo nên một tấm vải tô điểm “không đụng hàng” để bạn thoả sức đổi thay theo trí nghĩ đến của mình. Đó có thể là chiếc khăn trải bàn hay chiếc ghế thư giãn không thể lạ thị giác hơn… Tuy các ý tưởng này tốn tương đối nhiều thời gian và quần cũ nhưng bền vững sẽ khiến bạn hài lòng với thành phẩm của mình.

Ngoài ra, phần thân hay ống quần để tạo thành một “chiếc áo mới” cho lọ cắm bút quen thuộc. Thêm một đường viền từ vải hoa ở miệng sẽ giúp chiếc lọ thêm phần xinh xắn đấy!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé