Khoảng trống bên cửa sổ: tiện nghi đến không ngờ

Khoảng không bên cửa sổ có thể biến thành chỗ thông minh nhất trong nhà bạn với nhiều thuận tiện đến không ngờ ví như bạn thử làm theo các cách sau đây.

Chỉ cần dành một khu vực nho nhỏ bên ô cửa sổ vừa đủ cho một chỗ ngồi cứng cáp, tha hồ bạn sẽ dễ dàng có được một góc lãng mạn, đáng iu cho chung cư của mình.

Không gian thông minh để nghỉ ngơi

Đặt thêm tấm đệm hoặc gối bên khung cửa sổ, bạn sẽ có một chỗ nghỉ ngơi hợp lý, thoải mái chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên cũng như hưởng thụ không khí trong lành. Bao nhiêu mệt mỏi sẽ bay biến khi bạn ngả lưng hài lòng bên ô cửa sổ thoáng mát, hạnh phúc.

Thêm khoảng không họat động thư giãn cho phòng trẻ em

bố trí một chỗ ngồi bền vững bên ô cửa sổ giống như một cái giường nhỏ sẽ giúp bé yêu của bạn có thêm diện tích họat động thư giãn, đọc sách và ngắm xem khung cảnh thiên nhiên. Sử dụng tối đa ánh sáng mặt trời bên ô cửa sổ rộng sẽ giúp bạn ko phải lo lắng cho đôi thị giác của bé. Điều duy nhất bạn cần chú ý là cần tạo nên một khung cửa sổ với các thanh chắn trường tồn để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho con yêu của mình.

Tạo chỗ ngồi lịch sự cho phòng khách

Hãy làm mới khu vực phòng tiếp khách nhà bạn với sofa xung quanh bên cửa sổ. Nhâm nhi một tách café và tận hưởng diện tích xuất sắc bên cửa sổ cộng bạn bè sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên độc đáo hơn nhiều.

Thêm một vị trí tập thể dục hoàn hảo

ví như bạn đang chú ý vì không có một không gian để tập thể dục thì hãy tận dụng chỗ ngồi bên ô cửa sổ. Các bài tập nhẹ nhàng giản dị như các động tác trong môn yoga sẽ hoàn toàn khát khao với khu vực bên ô cửa sổ. Vừa vô tư thả lỏng, vừa hít thở không khí trong lành sẽ giúp bài tập của bạn hiệu quả hơn nhiều.


Tiêu dùng làm nơi cất vât dụng đồ

Đừng lãng phí một cm nào giả dụ như khu vực nhà bạn không được rộng cho lắm. Tận dụng khoảng trống bên dưới chỗ ngồi làm nơi cất đồ sẽ giúp bạn giảm bớt được toàn bộ khoảng không mà không ảnh hưởng đến mỹ quan của căn hộ.

Góc đọc sách thanh tịnh cho cả gia đình

Chỗ ngồi bên cửa sổ với khu vực thanh tịnh, trong lành sẽ giúp bạn và các người trong nhà thoả thích tò mò thế giới đựng đầy hấp dẫn, lý thú của những cuốn sách bổ ích. Kế bên đó, nơi đọc sách hợp lý này sẽ giúp bạn cắt giảm đông đảo các mệt mỏi, căng thẳng trước những vấn đề nghiên cứu phức tap.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé