Biến tấu bộ sofa trong nhà theo các cách sau

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - Chỉ với các mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ "tân trang" cho bộ sofa cũ kĩ của nhà mình trở thành đẹp đẽ mà không cần tốn quá nhiều thời gian.
Bạn thưởng thức bộ sofa nhà mình đã trở nên cũ kĩ nhưng lại không có nhiều giá tiền cho việc sắm một bộ sofa mới? Chúng tôi có một vài mẹo nhỏ siêu hay để giúp bạn tân trang lại bộ sofa mà không tốn kém quá nhiều giá cả.

Bản vẽ lại

Việc thứ 1 mà bạn có thể hình dung khi muốn đổi thay bất kì khu vực nào mà không tốn nhiều tiền đó là bố trí lại số đông khoảng không đó. Trong ví như này cũng vậy, bạn có thể phân chia lại vị trí đặt bộ sofa. Tại vị trí mới, hướng xem khác, hướng ánh sáng cũng khác tạo cho bạn cảm nhận tươi mới, mặc dù thật ra hoàn toàn không có gì mới trong khu vực của bạn.

Thay vải bọc

Bạn cũng có thể biến đổi bộ sofa nhà mình bằng cách sắm hoặc đặt may một bộ vải bọc mới, cách này không khiến bạn tốn quá nhiều tiền nhưng kiên cố sẽ vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tìm mua loại vải bọc may sẵn, loại này không quá đắt tiền nên bạn có thể biến tấu thường xuyên và giữ cho bộ sofa nhà mình luôn mới. Trước khi mua, bạn cũng nên bền bỉ về khối lượng của bộ ghế nhà mình để giảm thiểu bộ vải bọc quá lớn hoặc quá nhỏ.


Thay đệm lưng

Một cách khác là bạn có thể thay các tấm đệm lưng của bộ sofa bằng một bộ gối lớn. Cách này không chỉ thay đổi mà còn tạo ra các nét phá cách cho bộ ghế nhà bạn. Tuy nhiên, khi mua cách này, bạn phải bảo đảm gam màu cũng như trọng lượng của bộ gối mới sẽ phù hợp với không gian cũng như tông màu và trọng lượng của chiếc ghế. Không nên tậu gối quá nhỏ vì sẽ khiến bạn không thoả thích khi ngồi, cũng không nên tậu gối quá lớn vì sẽ khiến sofa nhà bạn trông mất cân đối.

Thay gối ôm

những chiếc gối ôm tuy nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc đem lại sự mới mẻ cho bất kì khu vực nào. Bạn có thể tậu các chiếc gối ôm bọc vải hoa hoặc những mẫu gối ôm với gam màu tươi sáng để làm một điểm nhấn dễ thương cho sofa nhà mình. Bạn cũng nên đế ý không nên mua các loại gối có bảng màu quá tương phản sẽ làm mất đi vẻ đồng bộ của không gian nhà bạn.

Bố trí lại các vật dụng bên cạnh

Không cần thay thế vị trí hay bất cứ đồ vật gì trên bộ sofa, nhưng việc phân bổ lại những vật dụng ngay sát sofa cũng là một cách siêu hiệu quả để làm mới bộ sofa. Bạn có thể bỏ bớt các đồ tô điểm đã cũ và thay vào đó một chiếc kệ hay bàn nhỏ với một bình cắm hoa tươi, thay khăn trải bàn... Mọi những cách này để mang lại nhận thấy tươi mới cho khoảng trống.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé