Thay đổi bếp chật thành rộng với 4 cách sau

Phân chia đồ đạc gọn gàng, tiêu dùng diện tích chết hay tiêu dùng những loại kệ lý tưởng là các cách giản đơn nhưng siêu hiệu quả đến biến nơi nấu ăn chật biến thành thoáng đãng hơn.


1. Cách giải quyết ngăn nắp

các đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến nơi nấu ăn nhỏ càng biến thành chật chội hơn. Bởi thế, hãy tập thói quen ngăn nắp, chứa những dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau lúc ăn… các công việc tưởng như nhỏ này sẽ giúp phòng bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

2. Tận dụng những loại móc treo

những chiếc móc treo sẽ giúp bạn dùng được khoảng trống trần nhà hoặc khu vực tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo phù hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Các chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa nhiệm treo các loại muôi, thìa lớn, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả các chiếc giỏ treo nhỏ chứa đũa hoặc những món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong phòng bếp chật.


3. Sử dụng không gian tường

Một cách giải quyết tương đối thanh thoát dành cho nơi nấu ăn chật là dùng khoảng trống tường. Bạn có thể dùng các loại kệ phòng bếp, tủ đựng để nâng cao khả năng lưu trữ vật dụng trong nhà cho nhà bếp. Hãy xem trọng là những dạng kệ mở đơn thuần sẽ khiến nơi nấu ăn bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4. Sử dụng hầu hết khu vực

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ khu làm bếp thường là các khu vực gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tiêu dùng các diện tích gian này để lưu trữ các món đồ ít tiêu dùng như những loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… giả dụ sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi chứa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé