Bài trí cho bathroom trông trẻ trung và mới mẻ

Bathroom là không gian thường ẩm ướt, là môi trường tiện nghi cho vi khuẩn, ẩm mốc sinh sôi tăng cường trường hợp bạn không biết cách làm sạch và bày trí. Gửi đến bạn một số mẹo trong cách bày trí để tạo khoảng không thoáng khí, chan hòa ánh sáng và mới mẻ cho bathroom nhà bạn.

Thường thì không có một nguyên tắc vụ thể nào trong việc làm đẹp phòng tắm (tất cả phụ thuộc vào khoảng không nhà bạn, màu sơn, kích cỡ và cả giá thành để chi tiêu cho phòng tắm). Các hình ảnh chúng tôi chế tạo có thể sẽ khơi gợi cho bạn một vài sáng kiến hay cảm hứng để tạo ra diện tích thư thái tuyệt vời theo cách riêng mình.

1. Hình dạng đẹp, mộc mạc trong một không gian tiêu biểu

bình thường chúng ta thường dùng gạch nền màu be, tủ màu kem và bệ màu trắng để tạo tận hưởng sáng và sạch. Một bathroom tiên tiến tiện lợi ngay bên cạnh đa phần các trang bị, phụ kiện thì còn phải chứng minh được phong cách của chủ căn hộ. Để tạo nên điểm xuyến cho căn phòng thì một chiếc bồn rửa mặt hình oval hướng ra diện tích xanh mát bên ngoài sẽ tạo cảm nhận thoáng khí và thân thiện với thiên nhiên.

Ngoài ra, việc để một ít cây cối ngay trong bathroom cũng đem đến hiệu ứng tốt nhờ màu xanh cây cỏ. Ắt hẳn trong một khoảng trống bóng bẩy của gạch ốp lát và các bồn rửa thì nó sẽ trở thành điểm xuyết tự nhiên vừa đơn sơ mà lại tinh tế.


2. Rực rỡ sắc màu

quanh đó gu màu sắc trung tính, tạo vẻ quyền quý và chan hòa ánh sáng cho phòng tắm thì việc sử dụng màu sơn một cách táo bạo là một ý kiến không tồi. Tuy nhiên bạn cần chú trọng cách phối sao cho khéo léo để không tạo hưởng thụ loè loẹt. Một bức tranh đa sắc, một mảng tường ốp lát đỏ hay một kệ lõm đầy ánh sáng vàng trong một khoảng không màu socola ngọt ngào.

3. Đem ánh sáng huy hoàng vào khoảng không bóng bẩy

Đừng để sự nhàm chán buồn tẻ chứng tỏ dưới lý do “đơn giản” mà hãy biến hầu hết trang bị trở nên khởi sắc và ấn tượng hơn nhờ vào một vài trang bị pha chế nội thất. Đó có thể là các chiếc khăn tắm với họa tiết thú vị, những đường kẻ sọc trên tường ốp lát, đèn chum quyền quý thêm phần trang nhã là các gợi ý để bạn có thể phối trí cho khoảng trống thêm phần tươi vui.

4. Sự kinh ngạc của đổi mới tư duy

kể tóm lại, đừng chần chừ thử các điều tươi mới. Ít ra nó sẽ mang đến cho bạn cảm nhận trẻ trung, thú vị, thoát ly khỏi những điều quen thuộc hằng ngày. Đôi lúc chỉ là một bức tranh trừu tượng, cành hoa xinh xắn đặt trong bình thuỷ tinh hiện đại, cây cảnh đem không khí của sự sống… tất cả những vật dụng đó không quá đắt đỏ mà vẫn tạo nên điểm gì đó kỳ lạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé