Dùng chất liệu đá hoa cương để bạn trang hoàng nhà đẹp mắt

Với đặc tính của mình, đá hoa cương giúp căn nhà ấm vào từ tháng 11 đến tháng 1 hằng năm và vô cùng mát mẻ vào hè. Cùng tham khảo những cách pha chế nội thất nhà bằng đá hoa cương sau nhé:


Theo phong thủy, đá hoa cương rất hợp với người mệnh Kim

Dựa trên nguyên lý phong thủy “Thổ sinh Kim”, dùng đá hoa cương làm phép thế cho gam màu hay các mảng gạch ốp tường là sự lựa chọn đặc thù ham mê cho những chủ căn nhà thuộc mạng Kim.

trường hợp có điều kiện kinh tế, bạn hoàn toàn có thể dùng đá hoa cương để lát và ốp nhà. Điển hình, đá hoa cương khi càng dùng và được chăm sóc đúng cách, chúng sẽ càng bóng, càng lên màu đẹp.


khi tậu sử dụng đá hoa cương, chủ nhân phải thật cẩn trọng trong việc lựa sắm từng loại đá và bảng màu để phối lại với nhau, sao cho tạo được vẻ giao hòa, xa hoa nhất.

Miền Bắc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, việc lựa mua nguyên liệu hoàn thành bề mặt công trình có ý nghĩa đặc thù quan trọng tới chất lượng đời sống bên trong.

giả dụ không có được sự lựa mua phù hợp, công trình sẽ siêu nhanh bị xuống cấp, đời sống đằng sau những bức tường cũng vô cùng bất tiện lúc nóng bức vào mùa hè và giá lạnh khi đông sang. Bởi vậy, đá hoa cương là một cách giải quyết tốt mặc dù giá thành tương đối cao, nhất là với những loại đá xuyên sáng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé