Trang trí nhà tối ưu chi phí với xốp giả gạch 3D mới lạ

Ví như bạn muốn tìm không gian sống của mình mang vẻ đẹp phá cách, tự nhiên, tiện xây dựng và dùng và tiền bạc mềm mại thì việc trang trí những bức tường bằng xốp giả gạch 3D là lựa tậu lý tưởng.

Vẻ đẹp của xốp dán tường

nếu các họa tiết trên giấy dán tường đem đến vẻ đẹp tinh xảo cho không gian thì những miếng xốp giả gạch 3D có thể tạo nên tâm điểm tự nhiên, giúp căn phòng tự nhiên hơn. Những miếng xốp được mô phỏng với kiến trúc của các viên đá cùng nhiều tông màu mang vẻ đẹp cực kỳ tự nhiên, giúp diện tích đẹp điểm đặc biệt.

Ưu điểm vượt trội của xốp giả gạch

Xốp dán tường 3D không chỉ tạo điểm nhấn đặc thù cho không gian, mà còn có tác dụng cách âm, chống nóng và không thấm nước. Bạn chỉ cần xử lý tường trước lúc ốp xốp, thời gian tiêu dùng có thể lên đến 10 năm.

Với các mảng tường ẩm mốc, bong tróc, việc tận dụng miếng xốp dán tường cũng là thủ pháp tối giản và nhanh chóng nhất để hoàn thành vẻ đẹp diện tích. Ưu điểm này giúp bạn pha chế nội thất khu vực một cách hiệu quả và cắt giảm nhất.


Giá cả tuyệt vời và dễ sử dụng

thực tại, miếng xốp giả gạch 3D có giá từ 80.000-150.000 Đồng/m2. Với tiền bạc này, bạn có thể yên tâm chọn giấy dán để tô điểm khu vực sống của mình.

nếu sơn tường hay sử dụng giấy dán tường, bạn sẽ mất một khoản tầm giá không nhỏ để thuê thợ thi công. Nhưng với miếng xốp dán tường, bạn chỉ cần bóc lớp giấy phía sau và dán khéo léo lên tường. Việc lắp đặt tối giản giúp bạn giảm bớt được một khoản tài chính.

Miếng xốp dán tường giả gạch 3D đặc thù hứng thú với khoảng trống của những bé. Xốp tương đối mềm mại, an toàn và đam mê với gu thẩm mỹ hiếu động của trẻ. Hơn nữa, miếng xốp lại dễ dàng lau sạch lúc bị bẩn, giúp bạn yên tâm hơn lúc bé vẽ vời hay làm bẩn tường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé