Cách "chiếm dụng khéo léo" diện tích phòng ngủ nhỏ

Với các chỗ ngủ nghỉ có khoảng trống từ 10 đến 15 mét vuông, cách tận dụng màu sắc, lựa mua nội thất, tiêu dùng khoảng trống hoàn hảo sẽ giúp căn phòng nhỏ trở thành rộng rãi hơn.


Đồ vật dụng trong nhà gỗ màu nhạt, đặc thù là tông màu trắng rất sở thích cho căn phòng ngủ có khoảng không nhỏ. Ngoài ra, đồ đồ trang trí trong nhà đồng màu tạo được sự chan hòa cho khoảng trống nghỉ ngơi.

Thay vì treo điều hòa, bạn có thể tìm mua loại tản nhiệt dọc gắn trên tường. Với sọc dọc, nó còn giúp căn phòng trông cao, thoáng hơn.

Các sọc hình nền là cách làm đẹp tốt cho phòng ngủ nhỏ. Nó giúp đánh lừa thị giác người xem. Trường hợp trang hoàng theo chiều dọc, các sọc hình giúp gian phòng trông cao hơn. Ngược lại, trường hợp để ngang, chỗ ngủ nghỉ trông to, rộng hơn.


Gia chủ có thể phát minh chỗ để đồ chơi, những vật dụng nhỏ như chìa khóa ngay trên tấm cửa. Ngay bên đó, tường, cửa đồng màu cũng giúp căn phòng trông rộng hơn.

Những gam màu mạnh mẽ như trắng, xám cũng giúp nới rộng khoảng không hẹp. Chủ căn hộ có thể kết hợp nhiều loại vải cho bộ chăn, ga, gối đệm và thêm chiếc thảm lông cho nền nhà.

Thảm trải nhà màu be không những giúp phòng nghỉ ngơi sạch sẽ, ấm áp mà còn tạo hiệu quả mắt về diện tích. Căn phòng dường như rộng hơn với sắc màu này.

Một chiếc gương to đem đến ánh sáng và nới rộng không căn phòng. Bạn có thể mua chiếc gương có hình thức riêng biệt để tạo sự sáng tạo cho phòng ngủ.

Với chiếc giường tầng này, không gian phòng bé được cắt giảm số đông vì bạn có thể sử dụng luôn khoảng trống dưới giường để đặt tủ quần áo, góc lao động. Gian phòng trông đẹp mắt, rộng rãi hơn.

Chiếc rèm sáng màu dạng kéo xuống giúp gian phòng trông sáng và thoáng hơn loại rèm cầu kì.

Giường có chân ưng ý với phòng ngủ bé vì nó tạo hưởng thụ thoáng mát cho sàn nhà.

Với căn phòng ngủ có khu vực hẹp, bạn nên lựa sắm đồ đạc giản dị, bảng màu hòa hợp với nhau. Ví dụ, trường hợp sơn tường màu kem, bạn có thể sắm đồ nội thất màu nâu.

Bạn nên dùng diện tích trên tường để bài trí đồ đạc. Đây là cách tiết kiệm diện tích hợp lý. Một vài chiếc kệ đựng sách, lọ cắm hoa giúp căn phòng nhỏ trông tươi tắn, sinh động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé