Gợi ý bài trí tủ giày dép cho nhà thêm gọn

Giả dụ không biết cách phân bố, giày dép sẽ chiếm phần lớn khoảng không của nhà bạn mà còn khiến cho ngôi nhà trở nên bừa bộn và thiếu ngăn nắp. Để lối vào không còn la liệt giày dép, bạn nên thử áp dụng các cách xếp đặt sau.

Xem thêm >> Thiết kế thi công nhà phố

Khu vực lối vào thường được dùng làm nơi bạn treo áo khoác, đựng giày dép... Lối vào thường là một khoảng không hạn chế, bởi vậy, bạn phải thật tuyệt vời và sử dụng nó một cách tốt nhất. Thực tế, giày dép chiếm đông đảo khoảng trống. nếu không được bản vẽ cẩn thận, chúng sẽ biến khu vực này thành một mớ hỗn độn.
 
Dưới đây là một số sáng tạo lưu trữ giày dép đẹp, tiện nghi để bạn có thể áp dụng cho căn hộ của mình:

Đây là một lối vào với một ô cửa sổ rộng to đẹp đẽ và phần lớn chỗ để treo áo khoác và áo sơ mi. Nó có xếp đặt giống như một phòng thay đồ. Mặc dù cất nhiều vật dụng trong nhà bên trong nhưng căn phòng vẫn giữ được sự thông thoáng, ngăn nắp.
 
Khoảng không quanh đó dưới cửa sổ sẽ biến thành diện tích chết, bị lãng phí giả dụ không thay đổi thành nơi chứa đồ hợp lý dành cho giày dép. Kệ giày dép gồm 2 tầng, có vách ngăn ở giữa thông minh đề sắp xếp và lưu trữ gần như giày dép của bạn.
 
 
Ví như bạn thực sự ưng ý giày dép và sở hữu cả một bộ sưu tập quý phái, hoặc giản dị bạn có một tổ ấm đông người, bạn có thể sẽ muốn đầu tư sắp đặt một khoảng không lưu trữ thoáng đãng với thật nhiều kệ. Bạn có thể xây dựng một không gian lưu trữ âm tường, bao phủ gần như hoặc một phần của bức tường ngay lối vào. Nó cứng cáp là nơi tuyệt vời để bạn bố trí những đôi giày của mình và của cả các vị khác tới chơi nhà.

Ngược lại, trường hợp chỉ muốn có đủ chỗ dành cho những đôi giày dép được tiêu dùng thường xuyên nhất, bạn hãy thử gu thẩm mỹ vật dụng trong nhà tối giản như triển khai tủ âm tường mở. Kiểu tủ giày này có ưu thế giúp cắt giảm diện tích sàn nhà, siêu khát khao với khu vực nhỏ đồng thời vẫn đáp ứng được nhất thiết lưu trữ của bạn.
 
Giả dụ bạn không muốn đa số giày dép lộ ra bên ngoài mà thích giấu chúng trong một chiếc tủ, bạn có thể tạo ra một đơn vị lưu trữ lớn với thật nhiều ngăn khác nhau (đủ chỗ để mỗi đôi giày dép vào một ngăn) kèm theo cánh cửa. trọng lượng những ngăn tủ có thể giống hoặc khác nhau tùy theo hình thức và thú vui cá nhân.
 
Một phát minh siêu đơn giản và thiết thực, lý tưởng cho không gian lối vào nhỏ đó là có 1 - 2 kệ giày chéo. Nếu muốn cắt giảm nhiều khoảng không hơn, bạn có thể đầu tư mẫu kệ chéo tự động khép lại lúc không tận dụng. Về cơ bản, nó dường như không tốn bất kỳ khoảng không nào.
 
Giả dụ bạn mê say sáng chế cổ kính hơn, thật đơn giản! Bạn chỉ cần đặt một tấm thảm, chiếc khay hoặc xác định rõ một diện tích gần cửa ra vào để đặt giày dép vào đó. Đây là một phương pháp dễ dàng, không đòi hỏi nhiều công sức, thời gian và tầm giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé