Bài trí phòng ngủ thêm ấm cúng với 5 cách sau

Sự đơn độc trong cách bài trí chỗ ngủ nghỉ có thể khiến khu vực riêng tư này trở thành tẻ nhạt. Trường hợp bạn tận hưởng cần làm mới, hãy làm gì đó để "sưởi ấm" phòng nghỉ ngơi của mình với 5 cách bài trí dưới đây.


1. Dùng trần và sàn chất liệu gỗ

chỗ ngủ nghỉ là nơi những người thân bạn sẽ trở về nghỉ ngơi, thỏa mãn sau một thời gian làm việc vất vả nên việc bài trí chỗ ngủ nghỉ là rất cần thiết. Để phòng ngủ trở thành chốn thân thuộc, thân thiện, sử dụng chất liệu gỗ để ốp trần và sàn nhà là lựa tậu sáng suốt. Đặc biệt, các loại gỗ màu vàng nhạt hay nâu nhạt trầm ấm sẽ giúp tạo sự dấu ấn và thoả thích cho gian phòng. Dù phòng ngủ của bạn có nhỏ hẹp nhưng sự ấm áp và dễ chịu sẽ làm bạn cảm nhận thích thú mỗi lúc trở về nhà.

2. Ứng dụng cá tính Cottage

Như vậy, sát bên trần và sàn làm bằng gỗ, các món nội thất trong chỗ ngủ nghỉ như giường, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn phấn,... Cũng nên làm từ chất liệu gỗ để tạo bầu không khí ấm cúng. Sử dụng những màu sắc pastel tinh xảo, nhã nhặn đi kèm với các họa tiết mới mẻ cho đèn ngủ, rèm cửa, đầu giường,... Sẽ khiến khoảng trống tràn ngập sự mượt mà, tươi sáng.



3. Chăn họa tiết và họa tiết

Giường là món vật dụng trong nhà lớn và quan trọng nhất trong phòng nghỉ ngơi nên những gì có mặt trên giường đều tạo nên những ấn tượng đậm nét. Đừng nghĩ rằng việc sắm tông màu chăn ga gối theo mùa sẽ luôn đem đến sự ấm áp cho chốn riêng tư này. Cực kỳ có thể sau một thời gian làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm giác đơn độc với bộ chăn ga đơn sắc của mình. Hãy mua một mẫu hoa văn, họa tiết cỡ nhỏ hoặc kẻ sọc để tạo sự ấm cúng cho không căn phòng ngủ nhé!


4. Vật liệu tự nhiên

Ngoài gỗ, lông thú, lông vũ, da động vật,... Là các vật liệu tự nhiên có thể giúp phòng ngủ trở nên ấm cúng. Nếu lo ngại về vấn đề sinh thái, bạn hoàn toàn có thể dùng những món đồ giả da, giả lông thú cho phòng nghỉ ngơi. Bên cạnh việc tiêu dùng nguyên liệu tự nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến việc chọn lựa gam màu cho những món đồ dùng trong nhà thật tự nhiên với màu sơn sáng và mát mẻ như trắng, xanh mint, nâu gỗ hay vàng chanh.

5. Tiêu dùng rèm từ vật liệu nhẹ nhàng, mềm mại

Không chỉ có tác dụng chắn bụi, giảm thiểu ánh nắng gay gắt, rèm cửa còn có tác dụng làm đẹp siêu hiệu quả. Với sự lựa mua khéo léo, nhờ tấm rèm cửa, chỗ ngủ nghỉ của bạn có thể trở thành ấm cúng hơn. Tiêu dùng vải tinh xảo hoa văn trẻ trung cùng với nguyên liệu thuần bông mềm mại vững trãi sẽ mang lại cho bạn các trải nghiệm tối ưu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé