Tấm ốp tường 3D: Vật liệu mới của ngành thiết kế nội thất

Các mẫu ốp tường 3D với hiệu ứng nổi, vừa sống động, vừa chân thực sẽ tạo sự năng động cho khoảng trống nhà bạn. Đây được xem là giải pháp pha chế nội thất nhà rất được dấu ấn và cho hiệu quả tức thì.

Xem thêm >> Điều quan tâm khi thi công hoàn thiện nhà phố là gì?


Có số đông cách để làm cho bức tường nhà bạn biến thành sinh động, bắt thị giác hơn, chẳng hạn như sơn lên tường, vẽ hoặc treo tranh lên tường và thực tại, cách được mọi người lựa tậu đó là tận dụng tấm ốp tường 3D. Loại chất liệu này sẽ giúp chuyển đổi hoàn toàn và tạo sự điểm đặc biệt cho bất cứ khu vực nào.

Tấm ốp tường 3D có đầy đủ hình thức và bảng màu khác nhau đam mê với từng vị trí, từng thú vui của mỗi người, trong đó có hai loại được ưng ý và dùng phổ biến nhất là: Tấm ốp tường 3D hình học và tấm ốp tường 3D trừu tượng.
 

Tấm ốp tường 3D hình học

Đây là một trong những mẫu tấm ốp tường được phù hợp với đầy đủ họa tiết, từ hình vuông, hình tròn, tam giác, tổ ong... Và nhiều loại kích thước, bảng màu, sẽ giúp căn phòng biến thành sinh động và phá cách hơn. Tấm ốp tường 3D hình học có thể được tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu như trong lối vào ngôi nhà, trong nơi tiếp khách, phòng ngủ, bathroom, phòng của bé hay ở bất cứ đâu.

giả dụ muốn tô điểm chỗ ngủ nghỉ với tấm ốp tường 3D, bạn có thể dán chúng ở đầu giường để tạo điểm xuyết. Bạn cũng có thể ốp kín đầy đủ gian phòng để gây ấn tượng mạnh.

Tấm ốp tường 3D họa tiết trừu tượng


Tấm ốp tường 3D họa tiết trừu tượng hơi được mê say và bạn có thể ốp chúng ở bất cứ vị trí nào, từ lối vào cho đến phòng nghỉ ngơi. Điều này sẽ tạo ra tâm điểm thẩm mỹ cho căn phòng đơn điệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé