Trang hoàng cửa sổ gia đình với chậu cây xanh vừa xanh mát vừa dễ làm

Khung cửa nhà bạn sẽ đẹp hơn ví như có các chậu hoa trang hoàng cửa sổ như thế này được để ở ngay bệ cửa.

Tham khảo:

THI CÔNG NHÀ PHỐ

THI CÔNG NHÀ PHỐ CAO CẤP


Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng đủ tiện dụng để trồng cây, có 1 cách thanh thoát là trồng những cây nhỏ xinh ở ngay sát cửa sổ vừa tô điểm cho khung cửa sổ vừa thỏa mãn được sở thích yêu cây xanh của chủ nhà.

Điều quan trọng nhất cần xem xét khi tậu cây để pha chế nội thất cửa sổ là phải hiểu được bắt buộc ánh sáng của cây như thế nào, nhiều hay ít. các cây được lựa sắm thường là loại ưa sáng và sống được trong điều kiện khô.

Bạn không nhu cầu phải trồng hoa trong các chiếc chậu kiểu cổ điển. Tại sao bạn không thử trồng cây trong những chậu điệu đà, nữ tính như thế này?

Vẫn là cách đặt chậu hoa ở gần cửa sổ, nhưng bạn có thể phân bổ một giá thanh mảnh và lãng mạn như thế này biến tấu khoảng không sống.

Để cửa sổ thêm sắc sảo hãy treo lơ lửng cây lên cao bằng chiếc giá gỗ để tất cả có thể phô diễn hết vẻ đẹp của cả cây và chậu.


Hoa trồng ở bên ngoài cửa sổ là những loại cây ưa sáng, chịu nhiệt cao và không cần quá nhiều nước như hoa sen đá này.

Đó những loại cây đam mê với những điều kiện khô để giảm thiểu sự mất nước ở lá của chúng bởi vậy, chúng ta không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn có được các khung cửa sổ lãng mạn.

Chậu hoa đơn giản, nhỏ xinh sử dụng để pha chế nội thất cửa sổ này sẽ giúp ngôi nhà biến thành tươi trẻ đem thiên nhiên gần lại với người dân hơn.

các cây như mướp, cà kiu sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sinh động lúc mỗi lần nhìn ra cửa sổ lại bắt gặp hình ảnh dáng cây cao gầy đang vươn lên trong nắng sớm.

Cửa sổ trông như 1 khu vườn thu nhỏ với đa dạng các loại hoa và cây kiểng khác nhau.

Bạn cần sắm kiến trúc chậu cây để cấu trúc trang bị làm đẹp này yêu thích với không gian phòng.

Như việc ngắm xem bồn hoa này cũng đủ tạo cảm thấy về 1 căn phòng bề thế.

Màu xanh mát của cây xanh bên cửa sổ tạo nhận thấy trong lành và bình yên đến độc đáo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé