Cách làm sạch cửa kính nhà bạn đơn giản nhất

Ngày nay, kiếng cường lực là chất liệu được đầy đủ người sử dụng trong phân chia và trang hoàng đồ dùng trong nhà. Vật liệu này đem lại vẻ đẹp của sự sang trọng, tiên tiến, điển hình là nhìn siêu sạch sẽ. Việc sử dụng kính còn giúp khu vực trong nhà trở nên sáng bóng và thoáng rộng hơn số đông so với những vật liệu khác.

THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐẸP TPHCM

Thông thường, kiếng cường lực được sử dụng để làm tủ, cửa, ốp trong nhà tắm và cả các bức tường của công trình. Với kính cường lực, khoảng không sẽ đón được ánh sáng tốt hơn mọi khi chúng ta tiêu dùng tường gạch. Tuy nhiên, qua một thời gian tận dụng các món đồ trang trí trong nhà, ngoại thất từ kính sẽ bị ố, dính nhiều vết bẩn khiến chúng không còn giữ được vẻ mới đẹp và sáng bóng nữa. Vậy làm thế nào để tháo dỡ vết bẩn một cách hiệu quả và giúp lấy lại bảng màu như mới cho tấm kính? Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Amoniac

Khi bạn chạm tay nhiều vào cửa sổ bằng kính sẽ khiến cho những dấu tay và bụi bẩn bám nhiều vào mặt kính và gây mất thẩm mỹ. Nhằm xóa bỏ những vết bẩn này, bạn có thể tận dụng dung dịch amoniac để dọn dẹp. Pha dung dịch tẩy rửa bằng một chén amoniac và ba chén nước, sau đó sử dụng khăn mềm và nhúng dung dịch trên rồi lau trên cửa kính. kiên cố bạn sẽ hưởng thụ hoàn toàn hài lòng.

Nước xả quần áo

Nước xả quần áo là một trong những loại dung dịch tẩy rửa mà bạn có thể dùng để làm sạch cửa kính. Chúng có thể giúp thu dọn được cửa kiếng, gương soi kính, mặt bàn thủy tinh và nhiều bề mặt khác. Chỉ cần pha một phần nước xả quần áo với bốn phần nước rồi cho vào trong bình xịt. Sử dụng khăn sạch và xịt dung dịch vào sau đó lau lên mặt kính. chú trọng không nên tận dụng khăn bông vì sẽ làm lớp bông rơi ra dính vào trong kính.

Chổi cao su

Bạn nghĩ sao lúc tiêu dùng chổi cao su để thu dọn các bề mặt được làm bằng kính? Điều này hoàn toàn có thể bắt đầu được. Đầu tiên, bạn hãy làm ướt cửa sổ, rồi thấm ướt chổi cao su và đẩy từ trên xuống dưới. Làm như vậy sẽ giúp cho cửa kiếng của bạn được sạch bóng chỉ trong chớp mắt.

Dầu hỏa

Sau thời gian tiêu dùng cửa kiếng thường bị khói, bụi bẩn, tương đối nước làm cho mờ và vẩn đục, dù đã sử dụng nước để dọn dẹp nhưng vẫn không sạch. Trong giả dụ này, hãy tiêu dùng khăn ướt có tẩm một ít dầu hỏa để lau, chúng thật sự cực kỳ hiệu quả đấy nhé.



Bột bắp

Có tất cả cách để dọn dẹp và thu dọn vách kiếng cường lực mà chúng ta có thể áp dụng, một trong số đó là phương pháp tận dụng bột bắp. Bạn sẽ pha 2 muỗng bột bắp cùng 3 - 4 lít nước ấm, sau đó thêm 1/2 chén amoniac và 1/2 chén giấm. Pha đều và cho vào bình xịt, rồi xịt lên khăn rồi lau lên trên cửa kiếng.

XEM THÊM:

THI CÔNG NHÀ PHỐ CAO CẤP

http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/05/Them-mau-son-cho-chung-cu-ma-khong-can-son.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé