Nhẹ nhàng và đơn giản chính là hai nét đẹp của mảng tường gạch thô

Các mảng tường gạch để lộ mang lại cho khu vực sống chút mộc mạc, tự nhiên, chút cách tân, có một không hai... vững trãi sẽ là một điều thú vị không thể không quan tâm cho chung cư nhỏ.


Xem thêm:



Kiểu phân bố các mảng tường gạch để lộ bắt đầu có mặt từ những năm đầu của thế kỉ XX, lúc gia chủ của nó thấy rằng cách này đỡ tốn mức giá và cũng dễ dàng hơn mỗi khi cần khắc phục. Đến nay, các mảng tường gạch để lộ vẫn được ưu ái trong xếp đặt của nhiều tổ ấm.


Các bức tường gạch để lộ tạo thành một điểm xuyết tương đối có một không hai và lạ lẫm cho bất kỳ khoảng không vật dụng trong nhà nào mà nó xuất hiện. Tiêu dùng các mảng tường gạch như thế này thường thấy nhất là trong nhà bếp, bởi bạn sẽ không cần tốn kém một khoản cho gạch ốp nữa. Phòng ngủ cũng chẳng hề là ngoại lệ, đặc biệt là khoảng trống tường đầu giường. Trong phòng tiếp khách, mảng tường gạch này chính là vị trí tuyệt vời để trưng bày những bức tranh bạn say mê.

Một căn phòng tiếp khách đậm chất boho vừa đơn giản, vừa gần gũi nhờ sự có mặt của mảng tường gạch thô.

xuất hiện ở hầu khắp khoảng không trong gia đình, song phòng bếp vẫn là địa bàn mà các mảng tường gạch để lộ được ưu ái nhất.

Một góc riêng tư thể hiện đầy gu thẩm mỹ cho những bữa sáng của bạn trở thành thú vị hơn.

Không chút màu mè, kiểu cách nhưng chính vẻ tự nhiên của những mảng tường gạch này làm nó trở thành nổi bật hơn cả.

những mảng tường thô phía đầu giường cũng là một lựa chọn quen thuộc.

Và đây chính là vị trí đắc địa để bạn trưng bày các bức tranh tinh tế, các khung ảnh đẹp thị giác như thế này.

Vẻ thân thiện, đơn giản của mảng tường gạch càng góp phần làm không khí tổ ấm ở phòng tiếp khách ấm áp hơn.


những mảng tường gạch để lộ đặc thù yêu thích với tính cách đồ trang trí trong nhà shabby chic, boho hay cá tính công nghiệp.

Việc trang trí hay khắc phục cũng dễ dàng hơn nhiều đối với những mảng tường gạch để thô.

ngay bên cạnh đó, khi lựa tậu một mảng tường gạch đồng nghĩa với việc bạn cắt giảm được một khoản cho sơn tường, giấy dán.

Dù chỉ chiếm một khoảng trống rất nhỏ nhưng sự hiện diện của mảng tường nhỏ này luôn dành được nhiều chú ý hơn cả.

Tuy nhiên, việc tiếp xúc trực diện với những tác động mộ trường cũng khiến bề mặt của tường bị ảnh hưởng theo thời gian.

vì thế, để luôn giữ được những mảng tường điểm đặc biệt như thế này, bạn cũng cần có một kế hoạch bảo hành, nâng cấp theo chu kỳ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé