Thổi bừng sức sống cho phòng khách ngày hè

Phòng tiếp khách hiện đại và sáng bừng sức sống sẽ đem lại khu vực cách điệu, mới mẻ và vô cùng thoả thích cho chung cư bạn.
>> Thi công nhà phố đẹp

Nơi tiếp khách có tương đối thở của vườn

Bạn hãy tiêu dùng tối đa của khu vườn nhà mình để biến phòng khách thành nơi trong lành và mang tương đối thở tự nhiên. Bạn có thể tiến hành bằng cách tạo các ô cửa sổ đơn giản, thoáng, để mang ánh sáng bên ngoài vào căn phòng khách nhà mình. Thêm một cặp sofa tính cách ở hai bên cộng với một chiếc bàn nhỏ, như vậy bạn đã có một nơi đọc sách logic cho những ngày nghỉ.


Gian phòng gỗ

Một phòng khách được ốp hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sẽ là bố trí logic, mang lại cho diện tích sống của bạn thoả thích và nhẹ nhàng hơn. Ở đây, đa phần yếu tố trong bố trí cũng như đồ đồ đạc đều được giản dị hóa. Bạn có thể sử dụng đồ đồ dùng trong nhà được làm từ mây; lũa để trang hoàng cho ô thông phòng. Bên cạnh đó, để làm cho căn phòng thêm sống động, bạn hãy treo thêm một vài bức ảnh tổ ấm mình. Kiểu phòng khách này sẽ là không gian nghỉ ngơi, tâm sự hoàn hảo cho tổ ấm bạn vào những ngày khí hậu nắng nóng.

Nơi tiếp khách thông thoáng

Các bức tường được sơn màu trắng, sàn làm bằng gỗ, tích hợp với rèm cửa được làm từ vải lanh sẽ là cách thanh thoát giúp cân bằng ánh sáng trong nơi tiếp khách nhà bạn. căn phòng sẽ biến thành thông thoáng hơn bao giờ hết.

Phòng tiếp khách đầy ánh sáng

Ánh sáng và sự thoáng đãng trong phòng khách nói chung và hầu hết chung cư nói riêng không chỉ giúp khoảng trống sống của bạn thoả thích mà còn làm thanh sạch không khí, tạo được điểm xuyến cho căn phòng. Bạn hãy sắp xếp rất nhiều vật dụng trong nhà của gian phòng sao cho hướng ra phía xem trọng nhiều ánh sáng thiên nhiên nhất. các tấm rèm cửa chính và cửa sổ với màu trung tính, được làm bằng voan sẽ nâng cao thêm khu vực trang trọng cho căn phòng.


Nơi tiếp khách hướng ra phía sông/hồ

Để có được gian phòng này, ngoại vị trí sẵn có của căn nhà, bạn hãy nhờ tới sự cố vấn của kiến trúc sư để đục trổ thêm những cửa sổ nhỏ phía bên hông phòng tiếp khách. Cùng với cửa chính, căn phòng sẽ được mở rộng hơn và tận dụng tối đa ánh sáng, cũng như khoảng trống, khiến cho phòng khách nhà bạn thêm thông thoáng. đặc thù, khi được ở vị trí mặt nhà hướng ra phía sông/hồ, sẽ giúp bạn giải phóng tầm xem, mang lại nhận thấy thỏa mãn, tha hồ cho người quan sát.

Căn phòng truyền thống

Đối với một phòng khách cổ xưa, cảm giác chung lúc bạn bước vào là vẻ thanh lịch, quyền quý. Phần lớn cửa sổ và cửa chính của căn phòng sẽ tiêu dùng loại cửa chớp. Như vậy, phần lớn phòng tiếp khách nhà bạn vừa có đủ ánh sáng cần thiết, vừa thông thoáng, dễ chịu vào những ngày hè.


Phòng tiếp khách thanh lịch

Căn phòng được tận dụng sơn màu trắng sáng để tạo ra những góc thụt vào thông minh trong căn phòng. Bạncó thể sử dụng các góc thụt trên tường làm nơi trưng bày cho bộ sưu tập gốm sứ màu xanh trắng. Một bộ sofa tươi tắn, nền nã với vải bọc họa tiết kẻ sọc, hoa sẽ mang lại sự thanh lịch cho khoảng trống nơi tiếp khách nhà bạn.

Phòng tiếp khách với công dụng thỏa mãn

Đối với kiểu phòng tiếp khách mang trường phái thỏa mái, thì đặc điểm nổi trội là cửa sổ rộng, thoáng, có đường nét mộc mạc, màu sơn nhẹ nhàng để tôn lên các điểm kiến trúc nổi trội khác của gian phòng. Một điều cần thiết nữa là, kiểu phòng khách này sẽ đón được nhiều ánh sáng bên ngoài. vì thế, bạn có thể sử dụng vùng giáp ranh cửa sổ để làm nơi đọc sách, tâm sự với các con của mình.

Nơi tiếp khách nhìn ra vườn

Mở rộng không gian sống của bạn bằng tạo ra một lối đi nhỏ vào trong khu vườn nhà bạn. Hoặc, bạn có thể bố trí phòng khách này kế bên ban công - nơi có thể giúp bạn nhìn xuống khoảnh vườn bất cứ khi nào. Tấm rèm che cộng màu sắc với chiếc bàn và các chiếc gối nhỏ không chỉ làm cho bộ sofa biến thành đặc thù mà còn biến phòng khách nhà bạn trở nên trẻ trung, cách tân.




>> http://thicong.pro/thi-cong-noi-that

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé