Cách giải quyết phối bảng màu đồ đạc gia đình

Mua được màu sắc nước đã khó, nhưng làm thế nào để kết hợp chúng hài hòa, ăn ý với màu vật dụng trong nhà còn khó khăn hơn gấp bội. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn cách phối màu sắc nước với màu vật dụng trong nhà hợp lý nhất để mang lại cho bạn một khu vực sống tuyệt vời.


1. Sơn màu ngọc lam kết hợp đồ dùng trong nhà màu trắng

Sự phối hợp giữa màu ngọc lam với màu trắng sẽ đem đến một khoảng không bình yên và hài lòng. Bạn có thể mua 1 trong 2 sự kết hợp, hoặc là màu ngọc lam sắc độ nhẹ cho rất nhiều gian phòng, hoặc màu ngọc lam sắc độ đậm cho một mảng tường. Sự kết hợp này cảm hứng đối với cả phòng khách và phòng ngủ bởi sự mới mẻ, đủ sáng và mát mẻ mà nó đem lại.


2. Sơn màu xanh lá kết hợp đồ trang trí trong nhà màu trắng

Sự tích hợp này là lựa tậu logic cho phòng ngủ của cả người to lẫn trẻ em. Bản thân màu xanh lá đã mang lại đón nhận mát mẻ, dễ chịu nên lúc kết hợp với bộ ga trải giường màu trắng sẽ làm nâng cao tính thư thái cho chỗ ngủ nghỉ. Chắc hẳn hầu hết người đều thấy thích và yêu mến khu vực riêng tư rất bình yên này.

3. Sơn màu xanh biển tích hợp vật dụng trong nhà màu ghi xám

Ví như bạn là một quý ông thích phong cách mộc mạc, cách điệu thì sự tích hợp bảng màu này cứng cáp dành cho bạn. Bức tường màu xanh biển tích hợp với vật dụng trong nhà màu ghi xám làm chứng minh sự nam tính, kiên cường mà cũng cực kỳ thanh lịch và cuốn hút, đủ để chứng tỏ gu thẩm mỹ riêng và style nét riêng biệt của những quý ông.

4. phối hợp nhiều màu sơn

Giả dụ bạn muốn dành hẳn một diện tích riêng tư cho bé yêu nhà mình thì hãy tích hợp nhiều bảng màu khác nhau. Đừng mặc định màu hồng là dành cho bé gái, màu xanh lá dành cho bé trai, mà hãy thử kết hợp linh hoạt và sáng chế nhiều màu sơn khác nhau để vừa kích thích tư duy sinh hoạt của bé, vừa giúp gian phòng thêm sinh động và trẻ trung.

5. Tường kẻ sọc tối màu phối hợp đồ dùng trong nhà màu pastel

Nếu bạn là người style, muốn được sở hữu một khu vực sống hiện đại thì có thể dùng sơn nước màu tối rồi sơn theo kiểu kẻ sọc cho một mảng tường. Cách làm này sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và “không đụng hàng” cho khu vực sống của bạn. Nhưng bạn cần xem trọng đến khoảng trống gian phòng, nếu căn phòng khá nhỏ thì nên hài hòa khoảng không bằng cách sơn màu trắng cho các mảng tường còn lại và cho trần nhà, đồng thời kết hợp với những món đồ nội thất màu pastel hoặc trung tính.


6. tích hợp cường độ tông màu

Bằng cách tiêu dùng bảng màu hứng thú để trang hoàng cho căn phòng, sau đó thiết kế các món đồ nội thất có cùng tông màu với màu sơn nhưng với sắc thái đậm, nhạt khác nhau là bạn đã có thể sở hữu một căn phòng đa sắc thái. Cách phối hợp này không quá tốn kém hay mất nhiều thời gian, chỉ cần một chút khéo léo và sáng chế là bạn đã đạt được hiệu quả như mong muốn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé