3 mẹo trang trí cho khu làm bếp nhà bạn thêm phần rực rỡ

Chỉ một chút cập nhật nhỏ, bạn đã có thể lột xác không gian phòng khu làm bếp nhà mình và biến nó thành thiên đường cho chính bạn và tổ ấm.


>> http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Thời điểm giao mùa luôn là thời điểm tốt nhất để thay thế, không chỉ là bề ngoài của bạn mà ngay cả phong cách tô điểm nhà bạn cũng cần biến đổi. Việc đổi thay cách tô điểm căn nhà sẽ giúp bạn luôn có cảm nhận mới mẻ mỗi khi trở về nhà, và bạn có thể làm vô số điều giản đơn để làm đẹp cho nhà chung cư mình.

Trường hợp bạn muốn cải tạo cách trang hoàng ngôi nhà của mình, vậy thì hãy phân bố lại phòng bếp của bạn đầu tiên. Đây là diện tích bạn thường pha những tác cafe vào sáng sớm, hay chuẩn bị bữa ăn cho những người thân trong nhà, chính vì vậy nó là nơi sẽ tạo thích hợp cho bạn cả ngày, vì thế đừng bao giờ lãng không lưu ý nó.
 

1. gam màu

Thêm một vài màu sơn hoặc chút họa tiết trên vải vóc luôn là ý tưởng tối ưu để thay đổi bất kỳ khoảng không nào. Hơn nữa cách này còn siêu "kinh tế" và có rất nhiều sáng chế có thể áp dụng dễ dàng, ví dụ như một mảng tường đậm, giấy dán tường bắt thị giác, thay màu cho tủ bếp, đảo phòng bếp... và bạn hoàn toàn có thể tự làm.

Ví như bạn không muốn sử dụng đa dạng tiền, hãy chỉ đơn sơ sơn lại đảo gian bếp hoặc thay màu áo mới cho mảng tường khu làm bếp. Các bức tranh tinh xảo và ảnh cũng có thể được tận dụng ở không gian này để giúp tăng thêm vẻ sang trọng. Và bởi vì khu bếp cũng tiêu dùng rèm, hay khăn phủ cho góc bàn ăn sáng, bạn cũng có thể tận dụng điểm này để làm mới không căn phòng khu làm bếp.

2. Mặt đảo nơi nấu nướng

Mặt đảo nơi nấu nướng có thể được cập nhật để trông cá tính hơn, và đây hoàn toàn là một sáng tạo thú vị cho việc sửa chữa lại nhà bếp nhà bạn. Đảo gian bếp đá cẩm thạch, đá granit, gỗ, kính...đều có thể trang hoàng cho bất kỳ gian bếp nào. Hãy chọn một bảng màu đối lập với những chiếc tủ nơi nấu nướng của bạn để làm tiêu biểu chúng và để đạt được một diện mạo tuyệt vời hơn. các vật liệu như đá cẩm thạch hoặc đá thông thường cũng sẽ bền hơn.
 

3. Tủ khu làm bếp

Tủ nơi nấu nướng là diều cần phải có trong bất kỳ khu vực nấu nướng nào, và giả dụ bạn có một chiếc tủ bếp đẹp thì chúng sẽ tạo nên một ấn tượng rõ ràng. Không chỉ tông màu hay hoa văn đều có thể mang đến vẻ bề ngoài phát minh, bạn cũng có thể sắm những chiếc tủ chất liệu gỗ được điêu khắc đẹp mắt.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé