Xây nhà cấp 4 đẹp tiện dụng và tiên tiến dành cho vợ chồng trẻ

Căn nhà cấp 4 được triển khai với các khu vực công dụng và đồ dùng trong nhà cơ bản nhưng vẫn toát lên được sự tiện nghi, tận hưởng thoải mái cho những thành viên trong gia đình.


Căn nhà cấp 4 này được thi công trên một mảnh đất rộng rãi và vuông vức. Chính thế mạnh này đã giúp cho chủ nhân cùng kiến trúc sư cảm thấy hơi dễ dàng lúc bản vẽ các diện tích công năng. Thêm nữa, căn nhà có chiều cao tương đối ấn tượng giúp cho việc nâng cao thêm không gian không còn là phương pháp quá khó.



Chung cư là chốn đi về bình yên, tĩnh tại của một tổ ấm trẻ. Với mong muốn đa số vật dụng trong nhà trong nhà đều tiện ích cho việc hoạt động, giúp mở rộng tối đa không gian, chủ nhân đã tậu cách kết hợp bảng màu và lựa sắm đồ dùng trong nhà thanh thoát nhất có thể. Góc phòng tiếp khách được đặt sofa màu ghi xám, bàn trà nhỏ xinh nổi trội trên tấm thảm màu sáng. Thêm kệ đặt ti vi để tạo điểm xuyết đặc biệt cho khoảng không này.

Ánh sáng luôn là khía cạnh tạo nên sự thành công cho căn phòng khách. Sự đồng bộ giữa ánh sáng trắng với màu sắc trung tính của chung cư đã đem đến vẻ đẹp xinh xắn, phá cách.

Cạnh phòng khách là cầu thang kim loại được bố trí sát tường, vừa gọn vừa tiện giúp mọi người tha hồ hoạt động lúc muốn sử dụng bất kỳ khoảng trống nào trong chung cư.

Góc gian bếp được phân bố phía sau sofa. Căn nhà cấp 4 được thiết kế thành hai khu vực dọc theo chiều sâu của mảnh đất. gian bếp được sắp đặt với hệ thống tủ nơi nấu nướng màu ghi xám dọc theo bức tường nơi có ánh sáng thiên nhiên ngập tràn.


Bàn ăn được tậu lựa kiểu dáng đơn sơ. mua ghế ăn với màu sơn bắt mắt tạo điểm xuyết sinh động cho khoảng không.

Chỗ ngủ nghỉ chính được bản vẽ bên cạnh nơi tiếp khách. Góc nghỉ ngơi cũng được lựa chọn những gam màu mạnh mẽ. Cách sử dụng màu xuyên suốt từ phòng khách, khu bếp đến phòng ngủ giúp nhà chung cư cấp 4 đẹp cách điệu đầy thẩm mỹ.

Các gam màu ghi, đen, xám được sử dụng linh hoạt cho tường bên trong, đồ trang trí trong nhà và sàn bathroom, đủ để hầu hết người có thể cảm thấy được nét ấn tượng và tính cách lúc bước vào phòng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé