Những sai lầm cần tránh lúc làm đẹp nhà nhỏ

Các lời khuyên dưới đây sẽ cực kì hữu ích cho việc trang trí nhà khu vực nhỏ của bạn.
Bạn đã bao giờ phải đau đầu để “đối phó” với đống đồ dùng trong nhà của mình với không gian eo hep. Có lẽ đây là vấn đề mà không ít người đã và đang gặp phải. Làm cách nào để có một bản vẽ đồ dùng trong nhà thông minh khi mà diện tích nhà bạn lại quá chật hẹp. Hãy tham khảo điều cần phải hạn chế dưới đây để trang trí nhà diện tích nhỏ biến thành thông thoáng hơn nhé.


1. suy tính về khối lượng

Trước khi lựa chọn bất kì món đồ đồ đạc nào cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình, bạn cần phải đối mặt với một thực tế rằng, khoảng trống hiện có của bạn không phải to. Vậy nên hãy là một người dùng tuyệt vời trong việc lựa chọn của bản thân. Món đồ tốt nhất chẳng hề là cái đẹp nhất mà là trang bị sở thích nhất. Bạn đừng nghĩ rằng món đồ mà bạn đang khát khao sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt. Trái lại, trường hợp với kích thước chẳng mấy khiêm tốn của nó chỉ khiến gian phòng của bạn thêm chật chội.

Thực tại, có đông đảo lựa sắm cho trang hoàng nhà diện tích nhỏ. Nói như thay vì phải bày kệ để Tivi, bạn có thể lắp nó lên tường. các món đồ đồ dùng trong nhà đa năng chính là bí quyết hữu hiệu cho một diện tích khiêm tốn.


2. Cản trở tầm xem

Việc bạn tạo các mảng tường ngăn cách giữa các phòng sẽ khiến tầm xem bị chặn ngang khiến khoảng không trở nên chật chội hơn. Gỡ bỏ các bức tường thừa thãi đó đi, bạn sẽ có một diện tích cực thoáng. Còn nếu vẫn muốn có sự giới hạn giữa những diện tích khác nhau, bạn có thể cậy những món vật dụng trong nhà như kệ sách, chậu chậu cây nhỏ...

Nếu nhà bạn có nhiều phòng kế bên nhỏ, hãy giúp khu vực có cảm giác lớn hơn bằng cách liên kết trực quan giữa các phòng thông qua một bảng màu đồng nhất hoặc một phong cách tổng thể. Điều này sẽ giúp diện tích nối với nhau liền mạch, giống như chúng đang nới rộng của nhau chứ không phải là các diện tích rời rạc nhỏ.

3. Lãng phí không gian

Hãy dùng thận trọng từng cm trong khoảng trống nhỏ bé để tô điểm, lưu trữ và tận dụng. Trường hợp bạn có một không gian khu vực nấu nướng eo hẹp, hãy biết tận dụng khoảng trống trên tường với những tủ treo. giả dụ bạn sở hữu phòng tắm nhỏ hãy suy hình dung việc lựa tậu tủ âm và những đồ tối giản.

4. Bày trí khắp nơi

Không có vấn đề gì lúc bạn lựa tậu bí quyết lưu trữ hoàn hảo, bạn sẽ luôn luôn có không gian dư thừa. Điều cần phải có là để phán xét mức độ hữu ích của món đồ bạn tậu, hãy chắc rằng mọi hầu hết vật dụng xuất hiện trong chung cư đều có giá trị thực sự hữu ích. ví như bạn thấy rằng bạn đang bị tràn ngập với các món đồ vô ích, nhưng lại chiếm dụng khoảng lớn khoảng không thì đã đến khi bạn nên đẩy chúng ra khỏi chỗ đó rồi đấy!

5. bỏ quên đi điểm xuyết

Sở hữu một khoảng không khiêm tốn không có nghĩa là nhà chung cư của bạn phải là nhạt nhẽo. Tích hợp cách làm đẹp nhà quy mô to và những tâm điểm sáng màu để mang lại hiệu quả mở rộng diện tích cho ngôi nhà của bạn. những bức tranh hay rèm cửa với bảng màu tươi sáng treo gần trần nhà, sẽ tạo điểm xuyến để đánh lạc hướng mắt.



6. phán xét thấp ánh sáng mặt trời


Ánh sáng thiên nhiên là người bạn tốt nhất của khoảng không nhỏ. Tối đa hóa diện tích của bạn bằng cách đặt kính thủy trên bức tường đối diện với cửa sổ của bạn để phản xạ và lan truyền ánh sáng. Đừng quên mất lựa mua rèm cửa sáng màu thay vì vật liệu quá dày và đậm màu để bảo đảm gam màu, vật dụng trong nhà và ánh sáng trong phòng đồng nhất và hòa đồng với nhau.

7. không coi trọng khoảng không thừa chưa tận dụng

Hãy phát minh lúc đề cập nghĩ đến khoảng không lưu trữ để khoảng trống sử dụng được nhiều hơn. Lựa mua kệ sàn đến trần nhà, dùng khu vực phía trên khung cửa sổ, và thêm chỗ ngồi được tạo ra nhằm tối đa các công dụng của gian phòng. Đặt một chiếc ghế sofa ở phía trước của tủ sách sẽ đem lại được hiệu quả ngạc nhiên cho việc tạo chiều sâu cho khu vực của bạn.

8. Không nhờ đến những thủ thuật thị giác

Mở rộng khoảng trống bằng những thủ thuật thị giác sẽ là một cứu cánh để giúp khoảng trống nhỏ của bạn thưởng thức quý phái. Để đạt hiệu quả nay, các nhà thiết kế tạo ra các ảo ảnh cho một bức tường giả với phần vòm trên giường để làm cho nó có vẻ như có thêm khu vực phía sau tăng khoảng trống khu vực. Bằng những bức tường nổi vài cm này, người ta còn đặc biệt nhấn mạnh tới việc tiêu dùng đối nghịch tông màu để cố lừa mắt.

9. quên "sức mạnh" của gương

Các tấm gương soi có sức mạnh làm nâng cao gấp đôi khoảng không mắt trong một căn nhà nhỏ và phản chiếu ánh sáng và màu sơn để thêm cái nhìn thú vị. Đừng chỉ nghĩ rằng kính thủy của bạn chỉ có thể được lắp lên những bức tường. các tấm kính soi làm nâng cao khối lượng của một khu làm bếp nhỏ, nhân đôi vật dụng trong nhà của một bề mặt phản xạ, và tấm chiếc gương lớn tạo cái xem như cửa sổ giả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé