Phong trào thiết kế tủ gian bếp trong năm 2018 không thể không chú ý

(Thi công nhà phố hiện đại tphcm) - Bạn vừa nhận bàn giao nhà đợt cao điểm cuối năm 2017? Vậy hãy tham khảo các gợi ý xu hướng tủ khu vực nấu nướng năm 2018 để đón đầu trào lưu trong việc tạo dựng khu vực nấu nướng mới cho gia đình mới của mình.
>> https://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/10/3-Giai-phap-thong-minh-giup-xuat-sac-hoa-suc-cat-cho-tu-khu-lam-bep.html

1. Màu trầm

những tông màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, ghi sáng đã chiếm trọn sự thú vui của mọi chủ căn hộ trong năm qua. Tuy nhiên, năm 2018 sẽ là sự lên ngôi của các sắc điểm đặc biệt như ghi tối hay kết hợp 2 màu đen, trắng tương phản rõ rệt.


Mỗi lựa mua bố cục bề mặt phủ khác nhau sẽ mang lại một hiệu ứng khác nhau cho phòng bếp nhà bạn. Trong đó, các màu sắc trầm, bề mặt lì là một sự lựa mua chiếm ưu điểm vì độ lên màu chuẩn, sắc nét, tạo vẻ ngoài ấn tượng và mỹ thuật cho tủ khu bếp nhà bạn.


2. Gạch bông ốp tường

Có tương đối nhiều loại vật liệu được sử dụng để làm khoảng ốp khu làm bếp nhưng dựa theo thống kê trào lưu yêu thích một vài năm vừa qua cho thấy gạch bông ngày càng được ưa thích.

bây giờ, nhờ có keo dán mặt sau mà gạch ốp được xếp siêu sát nhau, không để lộ đường chỉ xi măng giữa những ô gạch. Nhờ vậy, ốp căn bếp gạch bông không chỉ đẹp hơn so với trước đây, mà còn cho phép chủ hộ dễ dàng thu dọn, vệ sinh hơn. Tuy nhưng, gạch ốp cũng không thể trơn và nhẵn bằng bề mặt KCL. Giả dụ là người bận rộn thì kính chịu lực ốp phòng bếp vẫn là lựa chọn lý tưởng.

3. Đá ốp căn bếp màu sáng
Lựa chọn mặt bàn khu bếp còn phụ thuộc vào màu sơn tủ khu bếp mà bạn đã sắm trước đó. Khi phong trào bảng màu tủ khu làm bếp năm 2018 là các màu sơn trầm như đã nhắc ở trên thì mặt bàn khu vực nấu nướng sẽ ưu tiên những màu sắc sáng để hòa hợp lại nét chan hòa và thanh lịch cho bộ tủ nơi nấu ăn.

Đá ốp nơi nấu ăn cũng có khá nhiều màu sơn cho phép bạn thoả thích lựa mua. Hãy chọn bề mặt đá màu trắng đơn sắc hoặc màu kem giả dụ bạn thích sự tối giản và sắc sảo. Bạn cũng có thể sắm các mẫu đá sáng màu có hoa văn vân đá thưa thay vì những loại vân đá cầu kì gây rối thị giác.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé