Những sai lầm phải giảm thiểu khi sắp đặt nơi tiếp khách

(Thi công nội thất nhà phố đẹp hcm) - những điều tưởng chừng mộc mạc dưới đây có khi là sai lầm bạn thường mắc phải lúc bản vẽ đồ trang trí trong nhà phòng khách.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Cach-chon-ban-phu-hop-voi-phong-khach-nho.html

1. Tạo lối hoạt động thoáng mát

Tạo diện tích rộng rãi là điều rất cấp thiết trong nơi tiếp khách. Sự thoáng mát cần được đế ý ở khoảng trống bàn tiếp khách. Việc có quá nhiều vật dụng trong nhà và khối lượng không cảm hứng đã khiến nhiều phòng tiếp khách trở nên chật chội, bí bách. Hãy tập trung xếp đặt đồ đạc logic với khu vực căn phòng để khoảng trống phòng tiếp khách luôn thoáng mát.


2. Quy định một mét

Để thuận tiện vận động, đồ dùng trong nhà trong phòng cần được thiết kế theo quy tắc một mét. Khoảng cách này có thể phải rộng hơn ở đường lưu thông chính. Với đường lưu thông phụ, bạn xếp đặt hẹp hơn, cỡ 80cm cũng được. Các đồ đồ đạc có ngăn kéo, cửa đóng/mở đều phải áp dụng nguyên tắc này để có không gian thoáng cho chúng.

3. Không kê sofa sát tường


Bạn có thể để kệ sách, kệ giày, ti vi sát tường nhưng sofa thì nên để cách tường ít nhất 30 cm. Khoảng cách này sẽ giúp khoảng trống thoáng, năng động, ấm cúng, thay vì tạo ra một góc chết trong phòng của bạn.

4. Lưu tâm đến thảm

Theo các chuyên gia phân chia, thảm chỉ nên dùng ở khoảng trống bàn tiếp khách vừa tạo điểm xuyến trong phòng, vừa giúp những khoảng trống còn lại thông thoáng, sinh hoạt thoải mái hơn.

5. Quan tâm đến hệ thống chiếu sáng

Đèn trần vừa là thứ chiếu sáng, vừa để pha chế nội thất trong phòng khách. Do vậy chỉ nên dùng đèn trần có phân chia đơn thuần để đạt hiệu quả.

6. Lựa sắm gam màu tường đam mê


Bạn nên tùy theo đồ nội thất để lựa sắm màu sơn hoặc ngược lại. Màu sơn không đúng có thể phá hỏng vẻ đẹp của kiểu dáng, đồ đồ dùng trong nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé