Gợi ý chọn gạch ốp tường ấn tượng cho phòng ngủ

(Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn) - đồ dùng trong nhà chỗ ngủ nghỉ được phân bổ say mê sẽ giúp tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn. Và với diện tích này, việc tậu loại gạch ốp lát để tạo cảm nhận dễ chịu nhất là cực kỳ quan trọng.
>> https://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/10/Bai-tri-phong-ngu-nha-pho-net-rieng-biet-va-tien-dung.html

Màu của gạch
Vì phòng nghỉ ngơi là nơi riêng tư nên loại gạch được tậu phải theo đam mê của quý khách. Mặc Tuy vậy, bạn nên ưu tiên chọn loại gạch có bảng màu sáng hoặc những màu ấm cúng như vàng, vàng nâu... Hơn hết, màu gạch ốp phải hòa đồng với kiến trúc và đồ đạc của cả gian phòng.

Hoặc bạn có thể tậu loại gạch ốp 3D có in hình hợp phong thủy, vừa giúp chỗ ngủ nghỉ sinh động hơn, vừa giúp mang đến may mắn, bình an.


Họa tiết của gạch ốp

Đối với gạch ốp chỗ ngủ nghỉ, họa tiết nên sắm theo chủ đề thiên nhiên để tạo nhận thấy thư giãn, dễ chịu. Trường hợp gia chủ căn phòng là người có phong cách trầm và thích sự giản đơn, gạch ốp giả gỗ là lựa mua hứng thú nhất.

Khối lượng của gạch ốp

Hiện có đầy đủ loại gạch ốp với các kích thước khác nhau cho người dùng lựa mua. Theo lời khuyên của những chuyên gia, nếu khoảng trống phòng dưới 18m2, chủ nhà nên chọn loại gạch ốp tường có trọng lượng 30x45. Còn với những chỗ ngủ nghỉ có khu vực lớn hơn, loại gạch ốp 30×60 hay 40×40 sẽ là lựa sắm ưng ý.

Sau lúc mua được loại gạch mê say, việc lắp đặt cũng rất nhu yếu. Để việc lắp đặt được nhanh chóng và bảo đảm chất lượng, bạn nên sắm loại keo dán gạch ốp tường yêu thích.

Tham khảo >> thiết kế nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé