Bài trí phòng ngủ nhà phố nét riêng biệt và tiện dụng

(Thi công nhà phố đẹp hcm) - phòng nghỉ ngơi đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nhà. Không chỉ bảo đảm diện tích yên lặng, mê say để hài lòng, ngủ nghỉ, mà thiết kế chỗ ngủ nghỉ còn phải đẹp và tiện ích. Bởi thế, số đông chủ căn hộ đều đầu tư công phu. Dưới đây là các “khúc biến tấu” cho chỗ ngủ nghỉ thêm ấn tượng, đặc sắc và thuận lợi.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Chon-vat-lieu-lat-san-cho-phong-ngu-dung-cach.html

1. Phòng ngủ tinh khôi với sắc trắng

gam màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, nghệ thuật và nhẹ nhàng. Do đó, nó không chỉ được tận dụng cho phòng tiếp khách mà còn có thể ứng dụng vào phòng ngủ nhằm đem đến một không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng tường màu trắng hoặc đơn giản là các vật dụng, phụ kiện như rèm cửa, ga trải giường, đèn bàn…


2. Vật dụng trong nhà gỗ nguyên từ cây giúp phòng ngủ ấm cúng

Gỗ là một loại chất liệu ưa thích và gần gũi với người Việt. Do vậy, đồ vật dụng trong nhà bằng gỗ được sử dụng rộng rãi cho phòng nghỉ ngơi. Ngoài mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thân mật và tinh tế bởi các đường vân, đồ đạc bằng gỗ còn khiến không gian phòng ngủ trở thành ấm áp, thư thái và thoải mái hơn.

Việc tiêu dùng nguyên liệu bằng gỗ cho nội thất phòng ngủ không hề khó, chiếc tủ quần áo phức tạp hay bàn trang điểm nghệ thuật, toàn bộ tạo nên một chỗ ngủ nghỉ theo cách riêng của bạn.


3. Giường ngủ có ngăn kéo làm nâng cao diện tích tiện dụng

Nhà phố thường hạn hẹp về không gian, vì thế, những khoảng không trong nhà, kể cả chỗ ngủ nghỉ cũng được phân bố khá “khiêm tốn”. Và nhằm đảm bảo tính tiện lợi, nhiều người sắm bí quyết tận dụng đồ vật dụng trong nhà đa năng, trong đó không thể không kể đến thiết kế giường ngủ có ngăn kéo tiện nghi. Bạn sẽ dễ dàng lưu trữ những món đồ nhỏ trong đó, giúp phòng nghỉ ngơi thêm gọn gàng, ngăn nắp với chiếc giường ngủ này.


4. Phòng ngủ dấu ấn với màu gối nổi bật

nhất quán như xếp đặt đồ dùng trong nhà ở những khoảng không khác, bạn vẫn có thể tạo điểm xuyến nét riêng biệt bằng cách tiêu dùng các món đồ có màu sơn nổi bật, điển hình như các chiếc gối ôm sặc sỡ cho giường ngủ. Đây là cách giản dị tuy nhiên siêu hữu hiệu nhất để khu vực thêm điểm nhấn và khác biệt.

5. Phòng ngủ có một không hai với tranh treo tường hay giấy dán tường

các bức tranh hay giấy dán tường sẽ biến bắc tường cứng nói thành mềm mại và có một không hai. Mặc Dù thế, tập trung chỗ ngủ nghỉ là để nghỉ ngơi, thư thái, vì thế, chỉ nên treo các bức tranh phong cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, hay những họa tiết mộc mạc của giấy dán tường để giảm thiểu tận hưởng rối mắt, khó chịu, đem lại một căn phòng vừa đẹp, vừa dễ chịu.

Tham khảo >> thiết kế thi công nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé