5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé

(Thi công nội thất nhà phố đẹp) - phòng ngủ là nơi trẻ thư thái, làm bài tập về nhà và vui chơi. Việc làm mới khoảng không riêng cho trẻ là siêu thiết yếu. Ví như bạn đang có ý định thiết kế lại phòng nghỉ ngơi cho con mình thì 5 tập trung hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn biến đổi một phòng nghỉ ngơi buồn tẻ thành một diện tích đồ đạc thú vị, trẻ sẽ vô cùng thích thú.
>> https://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Phong-be-ngan-nap-hon-nho-cach-luu-tru-do-choi-nhu-sau.html

1. Dùng vải tinh xảo

biến tấu các bức tường đơn điệu thành khoảng trống đậm chất mỹ thuật với vải canvas. Thậm chí, bạn có thể phóng to các hình ảnh thích hợp của bạn và biến chúng thành những thiết kế tinh tế đầy gam màu và bắt thị giác đối với trẻ. Sát bên đó, tận dụng giấy dán tường để trang hoàng tường, đây là một cách thanh thoát nhưng hiệu quả.

2. Phân loại đồ lưu trữ

Một trong các thủ pháp tốt nhất để tối đa hóa khoảng không trong phòng của con bạn là tận dụng hộp lưu trữ. Hộp với kích thước khác nhau cho phép bạn lưu trữ đồ tiêu dùng của trẻ như đồ chơi, đĩa DVD, sách và những đồ tiêu dùng khác. Bạn có thể chứa hộp lưu trữ dưới gầm giường hoặc trong góc phòng và có thể giúp phòng nghỉ ngơi của trẻ ngăn nắp và ngăn nắp hơn. Hãy ghi nhãn lên mặt ngoài của những hộp để tìm dễ dàng hơn.


3. Lựa chọn chủ đề trang trí

tô điểm phòng nghỉ ngơi cho trẻ theo chủ đề là một sáng chế lý tưởng. Từ các nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, bạn hãy mua một chủ đề mà trẻ cảm hứng, chọn những đồ dùng và các yếu tố thiết kế phản ánh gu thẩm mỹ mà bạn muốn đạt được. Điều cần thiết khi tậu chủ đề là con bạn cảm giác thoải mái với những mẫu xếp đặt đó.

4. Tạo ra một khoảng không lao động

Tạo một góc học tập nhỏ cho trẻ sẽ khuyến khích chúng làm bài tập về nhà trong khoảng trống riêng này. Do đó, bạn cần xếp đặt một bàn học và một chiếc bảng theo phong trào phân bổ phá cách. Bạn cũng có thể sắm một kệ sách đứng giúp con của bạn lưu trữ bất kỳ cuốn sách nào chúng khát khao.

5. Dùng đúng bảng màu

Lựa chọn đúng bảng màu là chi tiết bắt buộc khi bố trí phòng nghỉ ngơi cho trẻ. Trong lúc màu pastel có thể tạo ra một không gian thỏa mãn, thì những màu sắc đậm hơn sẽ tạo ra một tác động đáng kể đến nhận thấy của trẻ. Tương đương như khi bạn tậu chủ đề, hãy tham khảo ý kiến của trẻ và tìm ra những màu sắc mà trẻ muốn để tích hợp trong phòng của mình. Việc lựa sắm gam màu chính là nền tảng cho việc bố trí phòng và sẽ dễ dàng hơn lúc lựa mua đồ vật dụng trong nhà trong phòng.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này