3 Cách chống nóng hiệu quả cho phòng bé

(Thi công nhà phố tphcm) - Làm thế nào để phòng của bé luôn được mát mẻ dù lộ thiên siêu oi bức? Hãy áp dụng các cách chống nóng mộc mạc mà hiệu quả dưới đây cho phòng của con bạn nhé.
>> https://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Phong-be-ngan-nap-hon-nho-cach-luu-tru-do-choi-nhu-sau.html

Chống nóng cho tường và trần

Một trong những lý do khiến gian phòng trở thành ngột ngạt là do nhiệt độ bên ngoài truyền vào trong nhà quá lớn, đặc trưng qua bề mặt tường. Vì thế, bố mẹ có thể xếp đặt thêm một lớp tường thạch cao cách nhiệt ở mặt tường hướng Tây, hoặc mặt tường nào chịu nhiệt trực tiếp từ bên ngoài nhà truyền vào.

nhất quán, với nhà mái tôn, tầng áp mái sẽ là “nỗi kinh hoàng” của nhiều gia đình vào mùa hè khi lượng nhiệt tỏa xuống từ mái rất to. Nên sử dụng trần thạch cao làm một lớp đệm để cách nhiệt giữa mái nhà – trần nhà với diện tích bên dưới. Hệ trần được phân chia cực kỳ tối giản với khung xương, tấm thạch cao và một lớp bông thủy tinh giúp giảm lượng nhiệt truyền vào nhà một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp với những cách giải quyết sử dụng sơn cách nhiệt, tôn cách nhiệt cho bề mặt mái để giảm nhiệt tốt hơn.

Theo những chuyên gia triển khai,nếu bạn kết hợp trần tường thạch cao chống nóng sẽ làm giảm từ 20 đến 30% nhiệt độ so với bên ngoài.



Phân bố cửa sổ ở hướng có thể đón gió tự nhiên

bố mẹ nên trổ cửa sổ đúng hướng để đón được gió và ánh sáng tự nhiên vào gian phòng của bé. Cửa sổ ở hướng Nam và Đông Nam sẽ giúp đón gió tốt, cửa sổ hướng Nam và Bắc giúp đón nhiều ánh nắng, không nên trổ cửa ở hướng Tây, vì hướng này sẽ khiến cho phòng nhận nhiều ánh nắng buổi chiều oi bức. Tùy theo độ rộng và hướng phòng mà bố mẹ sẽ tậu được hướng và khối lượng cửa sổ cho thích hợp.

Chú trọng sắm nội thất bên trong phòng bé

đồ đạc bên trong phòng bé cũng là một khía cạnh ảnh hưởng đến không khí trong phòng. U thầy cần bận tâm, chỉ đặt trong phòng bé những thiết bị thật thiết yếu và chọn màu sơn sở thích. Không nên mua thứ có màu nóng và đặt quá nhiều vật dụng trong nhà trong phòng sẽ gây hưởng thụ ngột ngạt và nóng bức.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé