Tuyệt chiêu phối màu đồ trang trí trong nhà

(Thiết kế nhà phố cổ điển Sài Gòn) - Trong phân bổ vật dụng trong nhà, tông màu luôn làm mới theo từng năm tạo nên một xu thế, sự có một không hai về mỹ quan. Ngay bên cạnh những màu sắc chủ đạo luôn có sự góp mặt của màu sắc phụ sẽ làm khu vực sống trở nên tiêu biểu hơn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Son-nha-voi-mau-trung-tinh-van-dep.html
1. Nâu đất phối cộng sắc hồng phấn nhạt

Màu nâu tạo cảm thấy tự nhiên, ví như bức tường ngay lối lên cầu thang vốn là nơi ảm đạm, thiếu ánh sáng nếu phối hợp giữa màu nâu đất với màu hồng phấn nhạt tạo nên nhận thấy nhẹ nhàng và quyền quý, biến không gian buồn bã trở thành có sức sống hơn.

2. Màu hồng da cam phối cùng màu vàng chanh
Đây là hai màu sơn tươi sáng, về mặt thị giác những bảng màu này sẽ làm không gian rộng thoáng hơn, mang đến hưởng thụ cởi mở, tính cách kiên cường.

3. Màu xanh trà xanh phối cộng màu bạc hà
Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, ở đây gian phòng được thiết kế theo chủ đề thiên nhiên nên màu xanh lá cây phối cộng màu bạc hà tạo một trường phái vô cùng riêng trên chiếc thảm gây sự chú ý.


4. Màu xanh dương hải quân phối cộng màu cam rực rỡ

Màu cam hay tông màu nóng nói chung cực kỳ khó để chọn tông màu đóng góp thay vào đó bạn hãy thử kết hợp với màu xanh dương hải quân, kết quả là chiếc ghế đã trở nên điểm xuyết và căn phòng của bạn cũng điểm đặc biệt hơn.

5. Màu tím phối cùng màu đỏ
Màu tím tượng trưng cho sự quyền lực, đồng thời cũng là màu kích thích não bộ, trường hợp dùng màu tím với màu đỏ sẽ mang đến diện tích sống động và chứng minh style kiên cường của chủ căn hộ.

6. Màu xanh lục bảo phối cùng màu hồng bóng nhạt

Đây là sự kết hợp tối ưu. Nói cách khác, sự giao hòa, tràn ngập ánh sáng cùng trong diện tích sẽ đem đến vẻ đẹp quyến rũ hầu hết ánh xem.

7. Màu nâu và màu xám
Màu nâu trong phân bổ đồ đạc là bảng màu chứng tỏ vẻ đẹp cổ xưa, phảng phất một nét buồn nhưng đa số nam giới đam mê màu này, nên để tạo sự giao hòa trong phòng nghỉ ngơi bạn nên phối hợp cộng gam màu xám để mang đến sự quyền quý, mỹ thuật cho cả nam và nữ.

Tham khảo >> thi công nội thất nhà phố tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé