Phòng bé ngăn nắp hơn nhờ cách lưu trữ đồ chơi như sau

(Thi công nội thất nhà phố đẹp tphcm) - các chiếc giỏ, ngăn kệ đầy sáng kiến dưới đây sẽ giúp bạn không còn phải điên đầu lúc cần tìm phương pháp để lưu trữ đồ chơi cho bé nữa.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/4-Mau-son-thu-vi-trang-tri-cho-phong-tre-em.html

1. Giỏ treo tường

các chiếc giỏ treo tường bằng lưới kim loại sơn tĩnh điện này sẽ là nơi chứa đồ hợp lý cho những quyển truyện cổ tích, những món đồ chơi hay bộ màu nước cảm hứng của con bạn. Không các vậy, nó còn là một nơi tuyệt vời để bạn chứa chiếc gương lược, kẹp tóc…

2. Xô nhựa và dây cáp

tiêu dùng dây cáp liên kết những chiếc xô lại với nhau như hình dưới đây là bạn có ngay các ngăn kệ nho nhỏ để cất đồ. Với hình dạng “kim tự tháp” như thế này, con bạn hoàn toàn có thể thu dọn đồ chơi của chúng mà không cần sự đóng góp của cha mẹ.


3. Các dải nam châm

sáng tạo lưu trữ đồ chơi bằng nam châm quả thật là vô cùng ý tưởng và tiện ích. Đầu tiên bạn hãy cố định một vài thanh thép lên tường rồi lắp ở dưới mỗi món đồ chơi một cục nam châm nhỏ. Như vậy, sau mỗi lần chơi xong, bé nhà bạn chỉ cần đính món đồ chơi lên thanh thép là đồ chơi đã được đựng ngăn nắp. Cách này điển hình hứng thú với bộ sưu tập ô tô đồ chơi. Bạn nên đặt những dải nam châm ở vị trí vừa tầm với của bé để bé dễ dàng đựng, lấy đồ.

4. Thùng tái chế

các chiếc thùng gỗ tái chế từ gỗ ván cũ với bộ bánh xe ở dưới sẽ giúp bé tha hồ đựng gấu bông, đồ chơi, thậm chí là chăn màn ngăn nắp. Bộ bánh xe còn giúp bạn dễ dàng đẩy, cất những chiếc thùng đồ chơi vào góc nhà khi bé đã xếp đồ xong.

5. Lọ thủy tinh vui nhộn hình thú
những chiếc lọ cỡ lớn vốn được tiêu dùng để đựng những thứ như đường, bột, bánh kẹo… nay có thêm công dụng là chứa những món đồ chơi nhỏ bé như bút màu, hạt nhựa, đồ thủ công... Hãy tiêu dùng sơn phun bảng màu lên các con thú rồi tiêu dùng keo gắn chúng lên nắp lọ để các chiếc lọ trở nên dễ thương và kích thích những bé những vật dụng trong nhà đúng vị trí hơn.

6. Kệ gỗ

các chiếc kệ làm từ chất liệu gỗ đơn sơ sẽ giúp bé lưu trữ các cuốn sách của mình thật ngăn nắp sau khi dùng. Giả dụ khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự đóng cho bé các chiếc kệ này. Ngoài ra, bạn còn có thể tiêu dùng sơn để phun hoặc vẽ lên chiếc giá để tạo tâm điểm cho chúng.

7. Ngăn kệ tí hon bằng ống

Cắt ngắn những ống nhựa PVC và dán chúng lên tường là bạn đã có ngay một “gara xe trên không” dành cho việc lưu trữ các chiếc xe đua đồ chơi thích hợp của các bé trai vô cùng quý báu. Ngoài tính năng đựng giữ đồ chơi, bạn còn có thể lưu trữ khăn hay giày trong các chiếc kệ kiểu này.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé