Chọn vật liệu lát sàn cho phòng ngủ đúng cách

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - chỗ ngủ nghỉ là nơi cần diện tích trầm lặng, rộng rãi, thoả thích. Khi chọn nguyên liệu lát sàn cho phòng ngủ cần chú trọng đến những điều sau:
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Cach-lam-moi-cho-noi-that-phong-ngu-don-gian-nhat.html

Chọn sàn gỗ cứng cho chỗ ngủ nghỉ

Một trong các lợi thế to nhất của sàn chất liệu gỗ cứng là khả năng giữ nhiệt hiệu quả, tạo thưởng thức thoả thích cho tất cả người khi tiêu dùng. Lợi ích xuất sắc mà sàn chất liệu gỗ đem đến đó là vẻ đẹp tự nhiên, không trung lặp với nhau, hoàn toàn khác biệt so với những tác phẩm khác.

ngay sát đó, loại sàn gỗ này cũng có một số yếu điểm như tạo ra tiếng ồn mỗi khi sinh hoạt, công năng cách nhiệt không cao.


Sàn chỗ ngủ nghỉ bằng vật liệu Vinyl

Sàn chỗ ngủ nghỉ bằng nguyên liệu Vinyl có điểm mạnh là linh hoạt và mềm dẻo. Công dụng tái tạo giao diện phần lớn chính xác của nó dù là bất kỳ chất liệu, họa tiết hay màu sơn của loại sàn nào. Kế bên đó, bạn có thể kết hợp sàn phòng ngủ vật liệu Vinyl cộng với lớp đệm lót ở bên dưới giống như gỗ, đá tự nhiên, đem đến cảm thấy mềm mại, ấm áp.

Mặt khác, sàn Vinyl dễ chăm sóc, giả dụ như sử dụng ở không gian sinh hoạt như phòng ngủ thì chỉ cần quét hay hút bụi sàn nhà cho sạch sẽ mỗi tuần là đủ. Tuổi thọ trung bình của sàn có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm giả dụ biết cách bảo hành và lau rửa tỉ mỉ.

Tuy nhiên, sàn Vinyl có yếu điểm không gần gũi với môi trường. Nguyên liệu cung ứng chính của nó là nguồn tài nguyên thiên nhiên dầu khí không thể tái tạo được. Đặc trưng trong quá trình chế tạo cũng thải ra một số loại hóa chất độc hại bay vào môi trường, không khí, tác động đến năng lượng của con người.

Gỗ công nghiệp

sàn làm bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn của nhiều tổ ấm ngày nay bởi chúng đem lại cảm nhận rất tha hồ trong khi đó chi phí xây dựng lại không quá lớn. Bạn có thể bảo dưỡng và khắc phục một cách hiệu quả.

Với kỹ thuật hiện tại, khi nhìn sơ qua cũng siêu khó để bạn nhận ra được rằng đâu là gỗ công nghiệp và gỗ nguyên từ cây. Kèm theo, so với sàn gỗ tự nhiên thì bề mặt của sàn công nghiệp có độ cứng không bằng, công năng không thấm nước của nó cũng có phần kém hơn. Về mặt sàn thì sau một thời gian tận dụng sẽ bị mờ, khó có thể khôi phục được, giải pháp duy nhất mà bạn có thể hình dung đó là thay mới.

Để tận dụng và bảo quản được sàn gỗ lâu năm, lúc lát sàn làm từ chất liệu gỗ, bạn có thể tận dụng thêm một tấm lót trải sàn. Với một miếng lót sàn vừa phải, bạn có thể làm cho không gian trở thành thoáng đãng, đẹp mắt và có tâm điểm đặc thù. Nên mua thảm có kiểu dáng nhất quán với kiểu dáng chỗ ngủ nghỉ, không gian thảm từ 65-75% gian phòng là vừa nhất. Cách thiết kế này sẽ mang đến sự đồng bộ, tương tự và dễ chịu hơn.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố tân cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé