Đèn led làm bừng sáng phòng tắm tổ ấm nhà bạn

(Thi công nhà phố đẹp) - Với những đặc điểm ưu việt rất say mê với diện tích nhà tắm, đèn led là một loại đèn mà bạn không nên để lỡ.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Tiet-kiem-dien-tich-giup-nha-ly-tuong-hon-nho-cac-mon-do-sau.html

Ánh sáng là một chi tiết đóng vai trò quan trọng trong bản vẽ đồ trang trí trong nhà. Bạn có thể dùng ánh sáng để chuyển đổi tỷ lệ gian phòng phóng lớn hoặc thu nhỏ, đem đến khu vực sự ấm cúng hay vẻ đẹp cách tân, rộng rãi của căn phòng. Phòng tắm là một diện tích đòi hỏi nguồn ánh sáng tuyệt vời và với các căn phòng tắm không có cửa sổ thì đèn chiếu sáng chính là người bạn đường đắc lực nhất.


Có mọi loại đèn chiếu sáng khác nhau để bạn lựa mua, tuy nhiên hiện tại đèn led đang là loại đèn say mê nhất của nhiều tổ ấm. Bóng đèn led có hiệu suất phát sáng cao hơn so với bóng sợi đốt. Đặc biệt là đèn led có tuổi thọ cao vào khoảng 35000 đến 50000 giờ. Một thế mạnh khác của đèn led là nó có kiểu dáng khá phong phú như đèn led dowlight âm trần, đèn led tuyp, đèn led mâm nổi ốp trần… đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng khác nhau các tổ ấm trong phòng tắm. Tuy nhiên, tránh của loại đèn này chính là có mức mức giá hơi cao so với những loại đèn thông thường khác.

Đèn led vô cùng đam mê để dùng làm đèn ốp trần nhà tắm hoặc bao quanh khung gương soi hoặc góc cạnh nhà tắm. Tùy phong cách đồ đạc và phù hợp mà bạn có thể lựa tậu các loại đèn led với ánh sáng khác nhau. Ánh đèn vàng đem lại nhận thấy ấm cúng, còn ánh đèn trắng lại mang đến vẻ đẹp phá cách.

Tham khảo >> Thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé